Thiếu gia bẽ mặt vì mỹ nhân từ chối 700 tỷ lại "vung tiền quá trán"

Google News

Vị thiếu gia con tỷ phú này là nhân vật quan hệ mật thiết với giới showbiz, có nhiều mối tình với các người đẹp.

Vương Tư Thông, con trai chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda - tỷ phú Vương Kiện Lâm (Wang Jianlin) mới đây đã thua lỗ nặng phải nợ 21,4 triệu USD. Tuy nhiên, trong ngày 3/1, thiếu gia này vẫn vung tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng tuổi 32.
Thieu gia be mat vi my nhan tu choi 700 ty lai
 Thiếu gia Vương Tư Thông (trái) nợ đầm đìa vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng. Anh vẫn bao mọi chi phí cho bạn bè, dàn hot girl tới đảo Tam Á để tổ chức tiệc sinh nhật.
Năm nay Vương Tư Thông mời một số bạn bè tới dự tiệc ở đảo Tam Á. Bên cạnh đó không thể thiếu dàn hot girl được thiếu gia này mời tới. Mọi chi phí cho khách mời đều được anh bao thầu. Bạn bè và các người đẹp liên tục rót rượu chúc mừng sinh nhật thiếu gia.
Có thể thấy dù rơi vào cảnh bị Tòa án niêm phong một số tài sản như xe, tài khoản thẻ ngân hàng, bất động sản nhưng thiếu gia họ Vương vẫn không thể bỏ thói quen ăn chơi tiêu xài hoang phí. Dù năm nay mức độ chịu chi của anh có giảm so với những năm trước. Theo trang QQ, năm nay sinh nhật Vương Tư Thông không có pháo hoa hay du thuyền.
Thieu gia be mat vi my nhan tu choi 700 ty lai
Vương Tư Thông trong ngày sinh nhật năm 2016. 
Năm 2018, thiếu gia này chi hơn 150.000 USD để tổ chức sinh nhật 30 tuổi. Năm 2016, anh mở tiệc sinh nhật ở đảo Tam Á mời bạn bè và gần 150 người mẫu trẻ tới tham gia các trò chơi. Khách mời được chủ nhân bữa tiệc chi trả mọi chi phí nghỉ dưỡng ở khách sạn 7 sao trong vòng 5 ngày. 
Vương Tư Thông là nhân vật quan hệ mật thiết với giới showbiz vì thường đầu tư sản xuất phim. Thiếu gia này có mối quan hệ tình ái với nhiều người đẹp. Vào năm 2017, khi quá ấn tượng với điệu nhảy nóng bỏng và sexy của Choi Somi, Vương Tư Thông đã vung ra số tiền lên tới 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ VND) để mời cô ký hợp đồng biểu diễn trong một sự kiện. Tuy nhiên mỹ nhân xứ Hàn đã từ chối số tiền này không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)