Thiên Lôi to béo nhất Táo quân lấy được vợ xinh đẹp như hoa

Google News

Lưu Mạnh Dũng là diễn viên nổi tiếng không chỉ bởi tài năng diễn xuất, anh còn gây ấn tượng bởi ngoại hình thừa cân cùng nickname Thiên Lôi to béo nhất Táo quân.

"Táo quân" 2021 ngoài những gương mặt gạo cội như bộ ba Xuân Bắc - Quốc Khánh - Công Lý cùng dàn táo Tự Long - Vân Dung - Quang Thắng, Minh Hằng, Chí Trung thì còn rất nhiều gương mặt mới trẻ trung tiềm năng khác. Ngoài dàn cast này, vai Thiên Lôi luôn được khán giả quan tâm. Vai Thiên Lôi được luân chuyển qua nhiều diễn viên khác nhau nhưng ai cũng thu hút khán giả.

Trong hàng chục Thiên Lôi qua các mùa "Táo quân", khán giả ấn tượng với Thiên Lôi do diễn viên 9X Lưu Mạnh Dũng thể hiện. Không chỉ có điểm nhấn là gương mặt ngố ngố cùng khả năng tấu hài đưa đẩy cùng dàn diễn viên gạo côi, Lưu Mạnh Dũng còn có thân hình quá khổ. Người xem gọi anh là "Thiên Lôi thừa cân".

Thien Loi to beo nhat Tao quan lay duoc vo xinh dep nhu hoa

Lưu Mạnh Dũng chụp ảnh kỉ niệm cùng Táo Y tế - Vân Dung.

Trước khi đến với vai Thiên Lôi đình đám, Lưu Mạnh Dũng còn được mọi người gọi với biệt danh "Dũng hớn". Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Lưu Mạnh Dũng rất quen mặt với khán giả yêu sân khấu kịch và những khán giả trẻ quan tâm tới sitcom, phim hài trên mạng xã hội. Với ngoại hình cao lớn, mũm mĩm, đặc biệt là gương mặt chất phác, anh thường được mời vào vai đầy tớ, đàn em, người nông dân...

Nam diễn viên sinh năm góp mặt trong khá nhiều bộ phim như: Chung cư 22+, Màu của tình yêu, Ván cờ vồ 4, Tam nam bất bần... Tuy nhiên, vai diễn đáng chú ý nhất của Lưu Mạnh Dũng là vai Ấm Hớn trong "Một tấc lên giời" thuộc seri Hài dân gian. Trong mảng sân khấu kịch, Lưu Mạnh Dũng ấn tượng với một số vở diễn như: "Ai là thủ phạm", "Công lý không gục ngã"...

Thien Loi to beo nhat Tao quan lay duoc vo xinh dep nhu hoa-Hinh-2

Lưu Mạnh Dũng trong một buổi tập "Táo quân 2021".

Về cơ duyên với "Táo quân", với ngoại hình 90kg, Lưu Mạnh Dũng đã đủ sức gây ấn tượng trong mắt đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Việc được đạo diễn Đỗ Thanh Hải chọn đóng "Táo quân" như một giấc mơ với Lưu Mạnh Dũng.

Từ nhỏ anh đã rất yêu thích chương trình này. Khi vào trường Sân khấu, Lưu Mạnh Dũng cũng mơ ước một ngày nào đó sẽ được đứng trên sân khấu của chương trình "Táo quân".

Nói về niềm hạnh phúc được đứng chung những nghệ sĩ gạo cội, Lưu Mạnh Dũng tâm sự: "Khi có quyết định chính thức từ anh Hải, tôi sung sướng, hạnh phúc đến mất ngủ. Thật sự là rất vui khi được các anh chị yêu quý và cho tôi được thử sức ở một chương trình đặc sắc như thế này. Mặc dù đây cũng chỉ là vai nhỏ thôi nhưng niềm vui lại vô cùng lớn".

Thien Loi to beo nhat Tao quan lay duoc vo xinh dep nhu hoa-Hinh-3

Vợ chồng Lưu Mạnh Dũng trong ngày cưới cách đây 3 năm.

Trong số nhiều nghệ sĩ thể hiện Thiên Lôi, Lưu Mạnh Dũng cũng là Thiên Lôi trẻ nhất của Thiên Đình. Vai Thiên Lôi là lần thứ 2 Lưu Mạnh Dũng tham gia "Táo quân". Trong chương trình "Táo quân" 2016, anh đảm nhận vai thanh niên bán hàng đa cấp. Fan của chương trình Tết này nhận xét Lưu Mạnh Dũng là gương mặt khá mới mẻ nhưng vẫn có sự kết nối với dàn diễn viên của "Táo quân". Và anh đã làm tròn vai.

Có ngoại hình quá khổ, gương mặt không ăn hình nhưng bằng tài năng duyên dáng trong diễn hài kịch, Lưu Mạnh Dũng khá đắt show và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cách anh thể hiện mộc mạc, chân chất nên khán giả khá hài lòng. Lối diễn bình dân này cũng là điểm nhấn giúp anh nổi trội hơn những diễn viên cùng trang lứa.

Thien Loi to beo nhat Tao quan lay duoc vo xinh dep nhu hoa-Hinh-4

Gia đình hạnh phúc của Thiên Lôi béo nhất "Táo quân".

Không chỉ may mắn trong sự nghiệp, Lưu Mạnh Dũng còn thuận lợi cả đường tình duyên. Đầu tháng 1/2018, Lưu Mạnh Dũng cùng vợ xinh đẹp tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Vợ anh được nhiều người khen ngợi vì có nhan sắc trẻ trung. Trong ngày cưới, Lưu Mạnh Dũng vui vẻ đăng lên Facebook dòng thông báo: "Uway tôi lấy vợ rồi các bác ạ". Được biết, vợ của anh là Nguyễn Thu Hạnh hiện đang làm việc tại một bệnh viện thẩm mỹ. Cơ duyên cả 2 quen nhau là do công việc sắp đặt.

Hiện tại, sau 3 năm hôn nhân, Lưu Mạnh Dũng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp cùng cậu con trai nhỏ. Gia đình viên mãn chính là động lực giúp sự nghiệp anh thăng hoa hơn.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)