Thanh Thúy - Đức Thịnh: Hạnh phúc đến từ những điều giản dị

Google News

Bộ ảnh gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh với phong cách hoài niệm xưa được thực hiện giữa lòng phố cổ Hội An thơ mộng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ma dai" của Đức Thịnh. Nguồn Youtube:
Trong chuyến công tác tại Liên hoan phim Việt Nam 2017 vừa qua, Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng bé Cà Phê đã thực hiện bộ ảnh gia đình đậm chất xưa để lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho con trai sau này.
Thanh Thúy đằm thắm nhưng không kém phần quý phái với áo dài, nhẹ nhàng như những tiểu thư thập niên 60. Còn đạo diễn Đức Thịnh và con trai lại hóa thân thành những quý công tử thời xưa với âu phục, quần tây xắn gấu, áo sơ mi trắng kết hợp cùng giày da retro và mũ phớt.
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh hóa thân thành những quý ông, quý bà ngày xưa. 
Chia sẻ về gia đình riêng, cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh Việt quan niệm việc cùng nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái là điều vô cùng quan trọng, góp phần gắn kết thêm tình cảm vợ chồng. Ngoài hỗ trợ nhau trong việc điều hành công ty, Đức Thịnh và Thanh Thúy còn dành nhiều thời gian bên cạnh con trai. Cà Phê chính là mối quan tâm lớn nhất của hai vợ chồng.
"Con trai đã 8 tuổi rồi đó. Đến lúc ba phải để tâm huấn luyện con rồi. Có thể con đẹp trai, nhưng thứ đó chỉ quan trọng với các cô gái. Và họ sẽ đá đít con sau 6 tháng nếu như con chỉ có đẹp trai. Là người đàn ông cần có 3 điều: Sức Khỏe - Trí Tuệ - Rộng Lượng. Nhớ nhé con yêu” - đó là những lời Đức Thịnh thường tâm sự với Cà Phê như những người bạn với nhau.
Cậu bé Cà Phê nghịch ngợm bên cạnh bố mẹ. 
Sắp tới, Thanh Thúy và Đức Thịnh sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố. Khai thác đề tài showbiz đang hot hiện nay, đây sẽ là bộ phim hài - tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn do danh hài Trường Giang đảm nhận.
Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của những cái tên khá ấn tượng trong thời gian gần đây như: Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân, Xuân Nghị, Anh Tú (Cười Xuyên Việt).
Đức Thịnh sẽ vừa làm đạo diễn, biên kịch, lại kiêm luôn vai trò diễn xuất cùng Thanh Thúy. Thanh Thúy từng tiết lộ vai diễn lần này của cô sẽ rất khác so với các nhân vật trước đây.
Không chỉ có một gia đình hạnh phúc, Đức Thịnh và Thanh Thúy còn rất hiểu ý nhau và "mát tay" trong công việc sản xuất phim với hàng loạt cái tên nhận được sự yêu mến: Taxi Em Tên Gì, Sứ Mệnh Trái Tim, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa,...
Theo Winnie/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)