Thân thiết được với chồng cũ, Kim Hiền bản lĩnh hay may mắn?

Google News

Nếu để nói về một mối tình đáng tiếc nhất nhưng cái kết cũng có hậu nhất trong showbiz dường như đó chính là mối quan hệ của Kim Hiền và chồng cũ.

Năm 2010, diễn viên Kim Hiền và DJ Hoàng Phong kết hôn sau 6 năm bên nhau và hai người đã có với nhau cậu con trai 5 tuổi. Hôn lễ thiêng liêng tại nhà thờ trước sự chứng kiến của gia đình, người thân và cả truyền thông, công chúng tưởng chừng là cánh cửa mở ra cuộc sống hạnh phúc cho cặp đôi song chỉ 2 tháng sau, scandal Hoàng Phong ngoại tình với một phụ nữ khác đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực thẳm.
Trong nỗi đau bị phản bội, giữa thời điểm đám cưới còn để lại dư âm đẹp, Kim Hiền đã có cách ứng xử mà không nhiều phụ nữ ở vào hoàn cảnh của cô sẽ lựa chọn đó là buông tay. Sáu năm chung sống không màng đến đám cưới với quan niệm chỉ tình yêu giữa đôi bên là đủ, luôn tròn bổn phận làm vợ làm mẹ đến quên cả hoài bão của bản thân cho đến một ngày nhận ra mình bị lừa dối đã lâu, nữ diễn viên phim "Hương phù sa" quyết định không níu kéo vì người ấy đã không còn xứng đáng với mình nữa.
Sau cuộc ly hôn chóng vánh, DJ Hoàng Phong có hạnh phúc mới, Kim Hiền chỉ còn công việc, con cái và bạn bè. Cô từng tâm sự, vào thời điểm ấy, cô luôn nghĩ, nếu sau này có đến với ai đó, sẽ không làm đám cưới nữa. Kim Hiền thật sự thấy sợ hãi trước quá khứ đắng cay.
Than thiet duoc voi chong cu, Kim Hien ban linh hay may man?
Vợ chồng Kim Hiền (trái) bên con trai riêng và chồng cũ của cô. 
Nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc được Kim Hiền lên tiếng một lần như sự giãi bày tâm trạng, còn sau đó, khi báo chí truyền thông khai thác sâu vào sự phản bội của DJ Hoàng Phong thì cô chọn cách từ chối đồng thời bày tỏ mong muốn được giữ những tâm sự ấy trong lòng để con trai không bị tổn thương cũng như hiểu sai lệch về cha đẻ.
Làm mẹ đơn thân, chật vật nuôi con trai khôn lớn và chính Kim Hiền cũng không ngờ rằng, giữa thời điểm cô tuyệt vọng nhất chính là lúc người chồng sau - Andy - xuất hiện. Đó là người đàn ông độc thân, chưa từng trải qua bất cứ cuộc hôn nhân nào, người nói với cô rằng, anh sẽ bù đắp những tổn thương mà Kim Hiền từng gánh chịu. Andy cũng tiếp thêm động lực giúp mẹ con Kim Hiền có thêm động lực sống. Hai người kết hôn, Kim Hiền và con trai theo người chồng sau sang Mỹ và có cuộc sống hạnh phúc.
Điều đáng nói, sau bão giông, dối lừa... những năm qua, Kim Hiền và chồng cũ đã có một tình bạn tốt đẹp. Nhiều lần, DJ Hoàng Phong ra sân bay đưa đón đón mẹ con Kim Hiền mỗi lần về nước. Người đẹp của "Hương phù sa" còn hào hứng kể rằng, Hoàng Phong đã buồn, tiếc nuối vì chuyến về thăm Việt Nam mới đây của cô không có Andy đi cùng.
Than thiet duoc voi chong cu, Kim Hien ban linh hay may man?-Hinh-2
Với bản lĩnh và tấm lòng bao dung, Kim Hiền xứng đáng được hạnh phúc. 
Hai người đàn ông, một trang sách cũ và một trang hạnh phúc mới của Kim Hiền luôn nói chuyện vui vẻ, thân mật với nhau như những người bạn. Mối quan hệ giữa Kim Hiền, DJ Hoàng Phong và Andy đã làm nên một kết thúc có hậu, bất ngờ đến mức khó ai ngờ tới. Nhưng để có được điều đó, Kim Hiền đã hi sinh đến mức nào?.
Dù từng bị phản bội nhưng nữ diễn viên quyết định buông bỏ mọi hận thù, cô không bao giờ chia cắt con trai với chồng cũ và gia đình Hoàng Phong. Mỗi khi từ nước ngoài trở về, Kim Hiền đều gọi điện thông báo cho gia đình bên nội bé Sonic (con trai diễn viên Kim Hiền - PV) về lịch trình bay. Sonic đã 12 tuổi, được mẹ đồng ý cho nhắn tin, gọi điện với cha đẻ và biết bố mẹ từng vấp váp như thế nào trong quá khứ. "Để Sonic giữ mối liên hệ với bố và nhà nội, đó là chuyện cao cả thiêng liêng thì tại sao mình lại không làm", nữ diễn viên tâm sự.
Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng DJ Phong và Kim Hiền đã xoá bỏ mọi chuyện để giữ mối quan hệ bạn bè. Hình ảnh khiến nhiều người xúc động qua chuyến về Việt Nam mới đây của Kim Hiền chính là khi DJ Hoàng Phong nửa đêm ra sân bay đón vợ cũ và con trai, nhìn thấy bé Yvona (con gái diễn viên Kim Hiền và Andy - PV) ngồi trong xe đẩy, anh đã rất thích thú, trêu đùa với cô bé.
Diễn viên Kim Hiền dũng cảm, nghị lực và biết cách buông bỏ những gì không thuộc về mình là điều đáng ngưỡng mộ nhưng trong mối quan hệ "hòa bình" giữa cô và chồng cũ có lẽ điều đáng quý nhất chính là tình cảm, lòng bao dung của ông xã Andy khi anh hoàn toàn ủng hộ vợ thân thiết trở lại với DJ Hoàng Phong để bé Sonic có được sự quan tâm trọn vẹn từ ba mẹ ruột. Sự bao dung, thấu hiểu của Andy khiến nhiều người ngưỡng mộ còn bản thân Kim Hiền từng chia sẻ, cả cuộc đời này cô luôn chịu ơn anh.
Theo T.Nam/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)