Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu trong tiệc sinh nhật chồng

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Hà Tăng mang bầu lần 2 càng thêm có cơ sở khi cô lộ vòng 2 lùm lùm trong tiệc sinh nhật của ông xã Louis Nguyễn.

Vào cuối tháng 10/2016, dư luận đã xôn xao nghi vấn Hà Tăng mang bầu lần 2. Mới nhất, tin đồn này lại càng thêm có cơ sở khi Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu lùm lùm. Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, ông xã Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật cùng vợ và bạn bè.
Trong ảnh, Hà Tăng mặc váy suông màu trắng. Dù nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt diện trang phục khá rộng nhưng không khó để người xem nhận ra gương mặt tròn trịa hơn cũng như vòng hai khá lớn của cô. Theo Saostar, Tăng Thanh Hà đang mang thai bé gái được 8 tháng.
Tang Thanh Ha lo bung bau trong tiec sinh nhat chong
Hình ảnh Tăng Thanh Hà bên ông xã. (Ảnh: Louis Nguyễn)
Tang Thanh Ha lo bung bau trong tiec sinh nhat chong-Hinh-2
 Chia sẻ của Louis Nguyễn. (Ảnh: chụp màn hình)
Trước đó, vào đầu tháng 1/2017, dư luận cũng đã xôn xao nghi vấn bầu bí lần hai của nữ diễn viên 8x. Cụ thể, khi vô tình lọt vào ống kính máy quay tại tiệc cưới của chị chồng tại Philippines, Tăng Thanh Hà đã để lộ bụng bầu khá to.
Vốn rất kín tiếng trong đời tư, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giữ thái độ im lặng dù liên tục dính tin đồn sắp đón thêm thiên thần nhỏ thứ hai. Ngoài ra, khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân, nữ diễn viên xinh đẹp luôn khéo léo che đi vòng 2.
Tang Thanh Ha lo bung bau trong tiec sinh nhat chong-Hinh-3
 Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu khá to tại đám cưới của chị chồng. (Ảnh: Thể thao văn hóa)
Vào năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Kể từ lập gia đình, cô gần như “ở ẩn”, ít tham gia sự kiện giải trí và dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc chồng và con trai Richard.
Kể từ khi từ bỏ ánh hào quang sân khấu và sự nổi tiếng để chọn cuộc sống bình yên, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự chú ý của dư luận. Không ít lần, vợ chồng cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi những lời lẽ ngọt ngào yêu thương dành cho nhau.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)