Tài tử 69 tuổi sắp có thêm con thì vợ sinh non

Google News

 Nam diễn viên Lý Long Cơ đã không thể chào đón thêm thành viên nữa cho gia đình.

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ 163, bà xã của nam diễn viên Lý Long Cơ dự kiến sinh con vào cuối tháng này. Gia đình nam nghệ sĩ 69 tuổi sống ở Thâm Quyến nhưng từ khi vợ có bầu ông đã đưa cả nhà về Hong Kong và hạn chế đi lại nhằm đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con đồng thời cũng tránh dịch bệnh COVID-19. Nhưng, mọi chuyện đã không thuận lợi như ông mong muốn.
Tai tu 69 tuoi sap co them con thi vo sinh non
Nam nghệ sĩ Lý Long Cơ mất con ở tuổi 69. 
Được biết, vợ của Lý Long Cơ đang mang thai ở những tháng cuối. Nhưng, ngày 13/3 vừa rồi, vợ ông sinh non, mất em bé. Sau khi hay tin, phóng viên đã liên lạc với gia đình nam nghệ sĩ gạo cội để chia buồn. Lý Long Cơ đã thở dài rất buồn bã. Ông chia sẻ bà xã vẫn ổn nhưng cả gia đình không muốn nhắc đến chuyện này. 
Tai tu 69 tuoi sap co them con thi vo sinh non-Hinh-2
Lý Long Cơ bên vợ và bạn bè 
Được biết, Lý Long Cơ rất yêu chiều người vợ thứ 2 này. Toàn bộ tài sản ông có đều đứng tên bà. Cả hai bên nhau suốt nhiều năm nhưng không có con. Năm ngoái, cặp đôi đón tin mừng sắp có thêm thành viên mới. Cặp đôi đã giấu kín thông tin này. Đáng tiếc, em bé lại sớm ra đi.
Lý Long Cơ sinh năm 1951, là nghệ sĩ gạo cội của đài TVB. Ông được khán giả biết đến qua những vai diễn phụ nhưng vẫn gây chú ý như trong Thâm cung kế, Pháp chứng tiên phong IV, Ỷ thiên đồ long ký, Hỏa hồ điệp, Cỗ máy thời gian, Trò chơi may rủi, Tây du ký bản TVB, Miêu Thúy Hoa... 
Lý Long Cơ có 2 đời vợ. Ông và người vợ đầu có chung 3 người con. Năm 2000, nam nghệ sĩ tái hôn với người phụ nữ kém mình 28 tuổi. Sau đám cưới, nhiều người ví cuộc hôn nhân của ông là cuộc hôn nhân bố - con, chú - cháu vì khoảng cách chênh lệch của 2 người. 
Tháng 11/2019, Lý Long Cơ dính tin hẹn hò một người phụ nữ bí ẩn. Cả hai bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật tại nơi công cộng. Được biết, Lý Long Cơ và người phụ nữ kia cùng tham gia một buổi liên hoan. Tại đây, ông ngồi cạnh một cô gái trẻ khoảng chừng 20 tuổi. Cô gái này còn để tay lên đùi của Lý Long Cơ, cũng như ghé sát mặt trò chuyện với nam nghệ sĩ. Khi hình ảnh này được công bố, cư dân mạng chỉ trích Lý Long Cơ "trâu già thích gặm cỏ non".
Tai tu 69 tuoi sap co them con thi vo sinh non-Hinh-3
Lý Long Cơ bị bắt gặp để gái trẻ sờ đùi. 
Sau bê bối này, Lý Long Cơ đã lên tiếng đính chính và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Đồng thời phủ nhận có quan hệ tình ái với người phụ nữ trên. "Chúng tôi chỉ là bạn bè đơn thuần, không còn bất kỳ quan hệ đặc biệt nào. Cô ấy bảo rằng muốn đi dạo vòng quanh thành phố, nên tôi đồng ý và dẫn cô ấy đến gặp bạn bè của mình", Lý Long Cơ chia sẻ.
Theo Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)