Sự thật Quang Hà có tình yêu đồng giới với chính bầu sô

Google News

Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đồng với chính bầu sô Quang Cường.

Trong chương trình "60 phút rực rỡ", bầu sô Quang Cường đã có nhiều chia sẻ thú vị về quãng thời gian Quang Hà không một xu dính túi lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Ca sĩ Quang Hà cũng có dịp lên tiếng về tin đồn 2 người có mối quan hệ vượt ngưỡng giữa bầu sô và nghệ sĩ.
Là người đồng hành cùng Quang Hà trong suốt quãng thời gian từ lúc mới lập nghiệp đến khi đón nhận hào quang, bầu sô Quang Cường không khỏi xúc động khi nhìn lại quá khứ đầy khó khăn: “Ngày mới vào Sài Gòn, Hà nghèo lắm, phải ở nhờ nhà Quốc Bình. Mỗi khi bất chợt nghe 1 ca khúc nào đó về Hà Nội là lại cảm thấy nhớ nhà, tương lai cũng chưa biết sẽ ra sao”. Người ta bây giờ chỉ biết đến Quang Hà sở hữu mười mấy căn nhà, biệt thự mấy chục tỷ chứ nào có ai ngờ, anh chàng ca sĩ đã có một khoảng thời gian nghèo khó lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp.
Su that Quang Ha co tinh yeu dong gioi voi chinh bau so
Quang Hà là khách mời tập đầu tiên của chương trình "60 phút rực rỡ", phát sóng trên VTV9. 
Nhắc đến quãng thời gian khó khăn, “bầu sô” Quang Cường khóc: “Vốn dĩ khi còn hoạt động ở Hà Nội, Quang Hà đã có một chỗ đứng nhất định, được xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, còn được song ca với Triệu Vy, nhưng bước chân vào Sài Gòn, mọi thứ đều phải bắt đầu lại. Nếu quay về Hà Nội thì sợ bạn bè đồng nghiệp chê cười, nên tôi đã tìm mọi cách để gầy dựng các mối quan hệ giúp Quang Hà toả sáng, vì anh ấy là 1 ca sĩ tài năng”.
Khi được hỏi về tin đồn tình yêu đồng giới với bầu sô Quang Cường, Quang Hà khéo léo: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả”. Nam ca sĩ nói thêm: “Đối với những người đã chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng nhau thì họ có thể làm cho nhau tất cả mọi thứ”.
Bên cạnh đó, Quang Hà cũng nhắc lại về mức cát-xê khủng 450 triệu đồng mà vị đại gia Thái Bình đã chi cho mình như "cá đã nằm trên thớt, phải chém đẹp thôi". Anh cho biết vì không muốn nhận sô hát đám tiệc nên đã cố tình "hét giá" thật cao nhưng không ngờ họ lại đồng ý và còn đến tận nơi để đặt cọc.
Sau những giây phút thăng hoa với các bài hit đỉnh cao trong sự nghiệp là sự xuất hiện của người bạn thân – nữ ca sĩ Thu Ba. Nói về thời mới gặp nhau, Thu Ba cho biết: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về Quang Hà là một chàng trai rất thân thiện, hoạt ngôn và nội lực bên trong rất lớn".
Để có được một tình bạn bền bỉ gần 20 năm, nữ ca sĩ người Hà Nội còn tiết lộ đối với cô, Quang Hà không chỉ là một ca sĩ mà còn là một người bạn tri kỷ, một người bạn mà từng kỷ niệm khi đi ăn lẩu cùng nhau hay những khi ở cùng nhà vui đùa quá trớn đến "đánh nhau trên giường" cô cũng nhớ rất rõ.
Ít ai biết rằng, trước khi có 13 căn nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà từng không xu dính túi. Trước khi nổi tiếng để "hét giá" cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng đi hát với số tiền được trả chỉ có 50 ngàn đồng.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)