Sự thật gây shock về vụ án hiếp dâm của Kang Ji Hwan

Google News

Đoạn CCTV trong nhà Kang Ji Hwan cho thấy nam diễn viên thực sự say bí tỉ.

Sáng 10/7/2019, nam diễn viên nổi tiếng Kang Ji Hwan bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục hai người phụ nữ. Theo thông tin được đăng tải, Kang Ji Hwan đã mời 2 nữ nhân viên cùng công ty về nhà để ăn uống sau khi cùng tham gia tiệc tùng.

Trong buổi tối hôm đó, nam diễn viên vào phòng hai người phụ nữ đang ngủ, có hành vi cưỡng hiếp và quấy rối tình dục. Một trong hai cô gái nhắn tin cho bạn với nội dung: "Mình đã uống rượu ở nhà của Kang Ji Hwan, mình đã bị sập bẫy rồi". 

Tại đồn cảnh sát, Kang Ji Hwan khai nhận: "Tôi có uống rượu nhưng không nhớ điều gì xảy ra sau đó. Khi tôi mở mắt ra, tôi đã ở trong phòng hai cô gái đang ngủ".

Su that gay shock ve vu an hiep dam cua Kang Ji Hwan

Đến tháng 12/2019, tòa tuyên bố Kang Ji Hwan phải ngồi tù 2,5 năm và bị cơ quan chức năng quản thúc trong 3 năm tiếp theo sau khi ra tù với tội danh hiếp dâm tập thể.

Nam diễn viên đã cúi đầu thừa nhận sự việc đồng thời gửi lời xin lỗi tới công chúng và các nạn nhân. 

Ngoài ra, anh còn bị phạt 120 giờ lao động công ích và bắt buộc học 40 giờ điều trị tâm lý dành cho tội phạm tình dục. Anh cũng bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình và tham gia ngành giải trí trong vòng 3 năm. 

Tuy nhiên vào tháng 6 vừa qua, nam diễn viên đã nộp đơn kháng cáo lại bản án trước đó. 

Su that gay shock ve vu an hiep dam cua Kang Ji Hwan-Hinh-2

Trang thông tin Sports Chosun mới đây đã thu thập được CCTV được lắp tại nhà Kang Ji Hwan vào thời điểm xảy ra vụ việc, đồng thời tiết lộ nội dung trò truyện riêng tư giữa nạn nhân và người quen. 

Trong đoạn CCTV có thể thấy rõ Kang Ji Hwan hoàn toàn say bí tỉ và được hai nạn nhân đỡ vào phòng ngủ. Hai cô gái đi tắm trong lúc nam diễn viên ngủ, sau đó đi lại quanh nhà trong tình trạng chỉ mặc mỗi quần lót. 

Đoạn CCTV công khai cho thấy lời khai của Kang Ji Hwan "Tôi có uống rượu nhưng không nhớ điều gì xảy ra sau đó" là hợp lý. Ngoài ra trong phòng ngủ, nơi hai nạn nhân khai bị hiếp dâm không gắn CCTV. 

Ông Shim Jae Woon, đại diện pháp lý của Kang Ji Hwan cho biết: "Theo điều tra không tìm thấy tinh dịch của Kang Ji Hwan trong người nạn nhân A. DNA của Kang Ji Hwan chỉ được tìm thấy trong băng vệ sinh của một nạn nhân và quần lót của anh ấy". 

Su that gay shock ve vu an hiep dam cua Kang Ji Hwan-Hinh-3

Ngoài ra, vào thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân đã trò chuyện trên ứng dụng Kakao Talk cùng người quen với nội dung: "Tôi đang ở nhà Kwang Ji Hwan", "Thậm chí có cả bể bơi trên sân thượng tầng 3", "Nhà này đẹp thật đấy",....

Luật sư Shim cho biết thêm về lời xin lỗi ban đầu của Kang Ji Hwan: "Anh ấy thực sự không nhớ gì cả. Tuy nhiên vì các nạn nhân đã yêu cầu bồi thường thiệt hại nên anh ấy đã xin lỗi để làm giảm bớt sự tiêu cực xung quanh".

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra chi tiết hơn về vụ án. 

Kang Ji Hwan sinh ngày 20/3/1977, được biết đến qua nhiều tác phẩm đình đám như Gia đình là số một (phần 4), Coffee House, Lie to Me... 

Sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp, Kang Ji Hwan bị công chúng tẩy chay, đồng thời bị hủy vai chính trong phim Joseon Survival. Công ty quản lý Huayi Brothers cũng thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam diễn viên.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)