Sự thật đầy nước mắt của HH chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Google News

Ít ai biết rằng đằng sau vương miện lung linh của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi là biết bao tổn thương và nước mắt.

Mới đây, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi Rinrada Thurapan đã có mặt trong talk show Morning Show để chia sẻ về hành trình trở thành Hoa hậu của mình.
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, Yoshi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Truyền thông Thái Lan còn gọi cô là Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan.
Tuy nhiên ít ai biết rằng đằng sau vương miện Hoa hậu lung linh và nụ cười tươi sáng trên sân khấu, Yoshi đã phải trải qua rất nhiều đêm khóc thầm, rất nhiều tiếng chửi mắng, rất nhiều nỗi đau đớn từ thể xác tới tinh thần.
Su that day nuoc mat cua HH chuyen gioi dep nhat Thai Lan
 
'Tôi từng vô cùng đau đớn khi biết con muốn chuyển giới'
Tham dự talk show cùng Yoshi còn có cha mẹ của cô. Sinh năm 1997, ngay từ khi còn nhỏ, Yoshi đã là một cậu bé xinh xắn, đáng yêu với đôi má phúng phính, cặp mắt to tròn khiến ai gặp cũng muốn cưng nựng.
Từ nhỏ, Yoshi đã may mắn được sống trong sự yêu thương của cha mẹ. Cha cô luôn hi vọng, 'cậu con trai' của mình lớn lên thật khỏe mạnh và thành công.
Với mong muốn 'cậu con trai' sẽ thật sự khỏe mạnh, hồi nhỏ cha Yoshi đưa cô tới các lớp học võ, đá bóng. Những món quà vào các dịp lễ cũng là các quả bóng da hay những bộ đồ siêu nhân.
Từ năm 12 tuổi, Yoshi đã hạn ra rằng mình là một cô gái. Yoshi Thurapan bắt đầu bộc lộ xu hướng nữ tính khi thích ăn mặc, để tóc và trang điểm như con gái.
Trước đó, Yoshi cũng nghe theo lời cha tham dự các lớp học võ hay bóng đá nhưng không hề thích thú. Đến khi Yoshi nhận ra rằng mình không thể nào yêu thích những quả bóng và chỉ muốn chơi búp bê và để tóc dài.
Cũng từ đó, Yoshi nhận ra rằng mình chính là một người phụ nữ. Từ 15 tuổi, Yoshi quyết định niềng răng và để tóc dài, ăn mặc nữ tính. Bố mẹ Yoshi thời điểm đó cực lực phản đối vì cho rằng 'con trai' mình chỉ đang bị xúi giục hoặc bị ảnh hưởng từ ai đó.
Su that day nuoc mat cua HH chuyen gioi dep nhat Thai Lan-Hinh-2
 
Nhớ về ngày ấy, cha của Yoshi cho biết khi nhìn thấy 'con trai' để tóc dài, ông đã vô cùng sửng sốt, thậm chí quyết định đánh con vì cho rằng đây chỉ là trò đùa. Có lần, ông đã quyết định tự tay cắt toc của Yoshi và bắt cô không được để tóc dài nếu như không muốn đi học.
Ông tâm sự: 'Tôi luôn suy nghĩ trong đầu, mình muốn có một đứa con trai hay con gái? Tôi không thể nghĩ về việc con trai mình sẽ thích những người đàn ông. Tôi từng cấm con để tóc dài như phụ nữ'.
Trước sự phản đối của cha, Yoshi đã từng trốn trong phòng khóc nhiều ngày liền và không đến trường. Đã có những cuộc nói chuyện diễn ra trong ngôi nhà đã từng rất nhiều tiếng cười đó và cuối cùng cha của Yoshi hiểu rằng có lẽ cần phải chấp nhận nhiều điều.
Tuy nhiên, khi Yoshi tuyên bố muốn chuyển giới, tim ông như hẫng đi vài nhịp. Dù đã cố ép lý trí chấp nhận mọi chuyện nhưng ông vẫn chưa thể hình dung ra cậu 'con trai' hồi bé từng đá bóng bên sân lại biến thành một cô gái. 'Tôi đã từng rất đau đón khi biết con muốn chuyển giới', ông tâm sự.
Su that day nuoc mat cua HH chuyen gioi dep nhat Thai Lan-Hinh-3
 
Mặc dù không ủng hộ quyết định của con nhưng cha mẹ Yoshi luôn bên cạnh cô ở các cuộc phẫu thuật. Mẹ cô từng tâm sự, mỗi lần phẫu thuật con chúng tôi như một lần tái sinh.
Ở talk show, cha của Yoshi xúc động nói: 'Tôi chưa bao giờ trực tiếp nói với Yoshi rằng tôi luôn tự hào về con. Chúng tôi thật may mắn khi có một cô con gái như Yoshi'.
Trăm ngàn tủi nhục và những cuộc đại phẫu đau đớn đến tận tâm can
Vương miện Hoa hậu chuyển giới có lẽ là một giấc mơ mà Yoshi chưa từng một lần dám mơ ước. Nhiều ngày sau đêm đăng quang Yoshi chia sẻ rằng thỉnh thoảng cô còn phải tự véo vào má mình để biết đây là sự thật.
Nói về danh hiệu nhận được trong đêm chung kết, Yoshi Rinrada Thurapan cho biết cô luôn cảm thấy tự hào. Người đẹp còn hài hước nói rằng, giải Hoa hậu là tốt nhưng á hậu cũng vô cùng hạnh phúc.
Su that day nuoc mat cua HH chuyen gioi dep nhat Thai Lan-Hinh-4
 
Ban đầu, mục đích của Yoshi đến với cuộc thi Hoa hậu chuyển giới có lẽ không phải vì chiếc vương miện. Cô chỉ khát khao được xinh đẹp, khát khao được công nhận mình là phụ nữ.
Sau khi đăng quang, đã có rất nhiều mỹ từ dành cho Yoshi nhưng ít ai biết rằng để có được một vẻ đẹp hoàn hảo trong cơ thể phụ nữ đúng nghĩa, Yoshi đã phải trải qua vô vàn nỗi đau để tìm về con người đúng nghĩa của mình.
Từ năm 14 tuổi, khi các bạn còn vô tư vô lo, Yoshi đã bắt đầu với những lần tim hormone nữ. Yoshi đã đau đớn vô cùng khi những đợt thuốc đầu tiên vào trong cơ thể, đau đớn vì phản ứng với thuốc. So với những người khác, tuổi dậy thì của Yoshi khó khăn gấp đôi.
Nỗi đau về thể xác có thể quên đi nhưng nỗi đau tinh thần thì mãi còn nằm sâu trong trái tim Yoshi. Ngày ấy, rất nhiều bạn bè cùng lớp buông lời trêu chọc, hàng xóm của Yoshi cũng không ít lần cười nhạo, Yoshi kể rằng chỉ vì cô 'khác người' mà không ít lần bị đánh trên đường đi học.
Nhưng rồi những nỗi đau cũng dần nguôi ngoai khi cô nhìn thấy những thay đổi trên cơ thể.
Nhớ về những ngày đã qua, người đẹp chia sẻ: 'Với nhiều người phụ nữ, họ được sinh ra là chính họ. Còn tôi từ ngày chào đời đã là một cô bé trong lốt chàng trai. Tôi lẳng lặng làm những điều cần làm cho bản thân. Nỗi đau đó chỉ mình tôi cảm nhận'.
Su that day nuoc mat cua HH chuyen gioi dep nhat Thai Lan-Hinh-5
 
Khi Yoshi lên Đại học, cô nói với cha mẹ về chuyện phẫu thuật ngực. Ngày ấy, cha cô lắc đầu còn mẹ thì lặng im nuốt nước mắt. Nhìn vẻ thất thần trên khuôn mặt cha mẹ, Yoshi chỉ biết nén nỗi đau trong tim mình. May mắn sau đó, trong hành trình của Yoshi luôn có cánh tay vững chãi của cha và tình yêu của mẹ.
Sự thay đổi ngoại hình đã giúp cho Yoshi bước vào làng giải trí thuận lợi hơn. Mọi người ca ngợi vẻ đẹp của cô nhưng cũng không ít người lại chế nhạo nó.
Đi qua những nỗi đau, cô gái 20 tuổi nhận ra rằng cô chưa từng hối hận vì đã tìm lại chính con người mình dù đi qua bao đau đớn.
Nói về những ngày đã qua Yoshi cho biết: 'Tôi luôn biết ơn cha mẹ, hai người đã dạy dỗ, bao dung để tôi có thể trưởng thành'.
Theo Pa Dun/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)