Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Google News

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, tình cảm mặn nồng giữa NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải đoạn clip trong dịp sinh nhật 51 tuổi của ông xã Lê Tuấn Anh. Chị đã hát tặng chồng một bản tình ca khiến tài tử một thời không giấu nổi sự xúc động, nghẹn ngào. Anh đã bước lên sân khấu và ôm hôn vợ mình thắm thiết.
Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Vợ tôi bữa nay hát hay một cách lạ kỳ. Tôi nghe mà tôi xúc động, tim rớt lên rớt xuống. Cảm ơn mình". Hồng Vân cũng ngọt ngào hứa hẹn: "Cho dù có kiếp sau nhất quyết em sẽ tìm lại được anh". Sau lời phát biểu của Lê Tuấn Anh, MC Quyền Linh hô lớn: "Trời ơi ngôn tình xuất hiện", "Lê Tuấn Anh - Hồng Vân muôn năm"...
Su that bat ngo ve cuoc hon nhan cua NSND Hong Van va Le Tuan Anh
 Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vẫn mặn nồng sau nhiều năm chung sống.
NSND Hồng Vân khiếm tốn trải lòng rằng, chị vẫn còn nhiều thiết sót với ông xã nhưng tình cảm dành cho Lê Tuấn Anh là mãi mãi: "19/3... vốn dĩ chồng mình là người nhiều huynh đệ và anh, em kết nghĩa nên thường thì đến sinh nhật mọi người hay mang đến cho ông xã mình thật nhiều bất ngờ... hi hi nhiều khi cảm thấy mình cũng thật thiếu sót với ông xã...
Tuy nhiên trên tất cả thì trái tim mình, khối óc mình dành cho ông xã là THẬT, là MÃI MÃI... Cảm ơn những tình cảm mà mọi người dành cho anh... thương lắm, quý lắm..." Lê Tuấn Anh cũng bình luận rằng: "Nếu như còn có kiếp sau thì ta lại sắm cau trầu rước em".
Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh và Hồng Vân là một cặp đôi được khán giả yêu mến qua nhiều năm. Cả hai sống hạnh phúc bên nhau hơn 15 năm cưới và 19 năm yêu nhau.
Su that bat ngo ve cuoc hon nhan cua NSND Hong Van va Le Tuan Anh-Hinh-2
Hồng Vân và Lê Tuấn Anh giờ đã là lên chức bố mẹ vợ khi cô con gái lớn đi lấy chồng. 
Hai người yêu nhau khi là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Chuyện tình sinh viên tan vỡ, mỗi người chọn một hướng đi với cuộc sống riêng nhưng đều đổ vỡ trong lần hôn nhân đầu tiên. Khi gặp lại, họ nhận ra vẫn còn duyên và cùng xây dựng mái ấm gia đình. Hiện tại, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có chung với nhau một người con gái. Trước đó, nữ nghệ sĩ có 2 người con riêng đã trưởng thành.
Lê Tuấn Anh từng là lãng tử của điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90 nhưng khi dòng phim "mỳ ăn liền" đi vào thoái trào, anh dần vắng bóng khỏi màn ảnh. Hiện tại, anh rút lui về hậu trường, chủ yếu hỗ trợ bà xã và kinh doanh nhỏ. Ngược lại, Hồng Vân phát triển sự nghiệp trở thành "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận. Năm 2012, Hồng Vân được phong tặng danh hiệu NSND.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)