Soi phản ứng của Trấn Thành khi bị tố chảnh với người hâm mộ

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Trấn Thành từng gây ồn ào khi từ chối chụp ảnh với fan ở Sa Pa. Mới đây, anh tiếp tục bị một cư dân mạng tố làm ngơ lời chụp hình.
 
 

Danh hài Trấn Thành vừa bị một tài khoản Facebook tố chảnh chọe. Cụ thể, cư dân mạng này đăng tải clip nam MC sang đường rồi bước lên xe ô tô. Khi Trấn Thành mở cửa xe hơi, một giọng nói bất ngờ vang lên: "Anh Thành ơi cho em xin kiểu ảnh".
Tài khoản chia sẻ clip kèm chú thích: "Xin chụp hình chung cùng idol nhưng khó quá". Cũng theo người này, Trấn Thành làm ngơ lời xin chụp ảnh từ khi nam nghệ sĩ bước ra khỏi quán ăn.
Trước nghi vấn chảnh chọe với fan, Trấn Thành không lên tiếng. Trong khi đó, nhiều khán giả đứng về phía Trấn Thành bởi cho rằng người tố gọi từ phía xa trong khi đường phố ồn ào nên Trấn Thành chắc hẳn không nghe thấy lời gọi.
Soi phan ung cua Tran Thanh khi bi to chanh voi nguoi ham mo
 Trấn Thành sang đường, bước lên xe, bị nghi phớt lờ lời xin chụp ảnh của fan.
Hồi tháng 7 vừa qua, Trấn Thành từng phải lên tiếng vì ồn ào không chụp ảnh với khán giả trong chuyến du lịch ở Sapa. Anh phân trần: “Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao.
Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào.
Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: "Trấn Thành chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này”.
Năm 2016, Trấn Thành lại bị Vy Oanh tố luôn cho mình là trung tâm vũ trụ.  Giữa ồn ào, danh hài viết status đầy ẩn ý: "Đối với những ai làm sai với em, em chọn cách "quên", chứ không chọn cách "giận" hay "trả đũa". Ai sống như thế nào? Ai đúng, ai sai, thời gian sẽ trả lời tất cả!”.
Về phía Vy Oanh, cô ngầm đáp trả đồng nghiệp: "Ai sống như thế nào? Ai đúng? Ai sai? Thời gian sẽ trả lời tất cả!”. Rất đúng, rất chí lý. Thời gian còn dài mà, khoan vội phán xét".

Xem video "Trấn Thành giả Suboi". Nguồn Fanpage Trấn Thành

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)