Sao Việt phản ứng lạ lùng khi tình cũ kết hôn

Google News

Mỗi sao Việt lại có cách ứng xử riêng trong ngày người yêu cũ bước vào lễ đường cùng người mới.

Thuý Vân: Tỉnh bơ, thản nhiên đi du lịch
Á hậu Thuý Vân và doanh nhân John Tuấn Nguyễn từng có hai năm bên nhau sâu đậm. Nàng Á hậu không ngại ngần công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trước công chúng. Thế nhưng, đến cưới cùng, cặp đôi cũng đường ai nấy đi, còn nguyên nhân thế nào hẳn chỉ người trong cuộc mới rõ.
Sao Viet phan ung la lung khi tinh cu ket hon
Sao Việt Thuý Vân từng có khoảng thời gian hẹn hò với chồng hiện tại của Lan Khuê. 
Ít tháng sau khi chia tay Thúy Vân, doanh nhân John Tuấn Nguyễn và Hoa khôi, siêu mẫu Lan Khuê bị bắt gặp hẹn hò. Tiếp đó, nam doanh nhân còn chuẩn bị một màn cầu hôn ngọt ngào lãng mạn để rước nàng về dinh. Điều đáng nói ở đây, Thúy Vân và Lan Khuê lại là bạn thân của nhau, cùng bước ra từ một cuộc thi nhan sắc có tiếng.
Trong ngày cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, Thúy Vân thể hiện thái độ tỉnh bơ, thản nhiên đi du lịch Hàn Quốc. Sao Việt này dường như không quan tâm đến mọi thứ, kể cả đám cưới đình đám của tình cũ và bạn mình.
Trên trang cá nhân, Thuý Vân đăng tải những hình ảnh yêu đời, nhẹ nhàng dẫn thú cưng đi dạo ở xứ sở hoa anh đào với dòng trạng thái: "Ngày cuối cùng ở GeongJu, ngày mai là em phải về lại Việt Nam rồi. Mùa này thời tiết mát và cảnh thì đẹp ơi là đẹp chụp mãi không biết chán. Yêu quá đi. Hy vọng năm sau lại có cơ hội đến trình diễn ở GeongJu nữa nhé". Không chỉ thế Thúy Vân còn cài đặt chế độ riêng tư cho phần bình luận trên trang cá nhân của mình.
Sao Viet phan ung la lung khi tinh cu ket hon-Hinh-2
Ngày cưới của tình cũ, Thuý Vân vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. 
Qua những động thái này có thể thấy, Thuý Vân vô cùng khôn ngoan trong cách ứng xử. Bởi cô biết dư luận đang dồn sự chú ý vào nhất cử nhất động của mình nên đã cao tay để giữ hình ảnh đẹp và khỏi vướng thị phi soi mói, lời ra tiếng vào không đáng có của thiên hạ.
Nam Em: Bị bắt gặp say xỉn, ăn nói lung tung
Nam Em là bóng hồng gây nên sóng gió cho cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương khi từng lên tiếng tố nam danh hài bắt cá hai tay. Dư luận đã lên án chỉ trích Trường Giang một thời gian dài. Tuy nhiên, đến cuối cùng, chàng hề xứ Quảng cũng kết thúc cuộc đời độc thân cùng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".
Sao Viet phan ung la lung khi tinh cu ket hon-Hinh-3
Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương nhưng ai cũng thắc mắc phản ứng của Nam Em. 
Trên các phương tiện truyền thông, những hình ảnh đẹp nhất, hạnh phúc nhất của Trường Giang và Nhã Phương trong ngày trọng đại liên tục được cập nhật. Và người cũ Nam Em cũng được dân mạng chú ý không kém.
Trên page về showbiz, một tài khoản mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Nam Em kèm dòng chú thích: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc".
Từng nhận rất nhiều “gạch đá” của dư luận khi bị cho là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang, nhưng hiện tại Nam Em nhận được không ít sự thương cảm.
Văn Mai Hương: Vẫn diện đồ đẹp đi chơi và ăn uống thoải mái
Trước khi kết hôn với Á hậu Tú Anh, thiếu gia Gia Lộc từng có hai năm hẹn hò cùng nữ ca Văn Mai Hương. Bởi thế, từ khi Á hậu Tú Anh tiết lộ chuyện kết hôn, cư dân mạng đã đặc biệt dành sự quan tâm cho nữ ca sĩ của Việt Nam Idol. Thậm chí, trên mạng còn rộ lên thông tin, Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời đến dự đám cưới. Thế nhưng, thiếu gia Gia Lộc đã phủ nhận tin đồn này.
Sao Viet phan ung la lung khi tinh cu ket hon-Hinh-4
Tương tự Nam Em, Văn Mai Hương cũng trong tầm ngắm của giới truyền thông khi tình cũ kết hôn cùng Tú Anh. 
Dù thế nào đi nữa, trong ngày đám cưới của Gia Lộc và Tú Anh, nhiều người vẫn tò mò xem phản ứng của Văn Mai Hương.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, Văn Mai Hương đã không đăng bất kì status ẩn ý nào trên trang cá nhân để tránh sự soi mói của dư luận. Trên instagram, Văn Mai Hương đăng ảnh đi chơi, đi ăn, diện đồ đẹp và được tặng hoa. Nữ ca sĩ muốn chứng tỏ cho cả thế giới thấy, người yêu cũ kết hôn không phải chuyện gì to tát. Cuộc sống của cô vẫn tươi đẹp như ngày thường đó thôi.
Mai Hồ: Không dự đám cưới của Trấn Thành dù được mời
Trấn Thành và Mai Hồ từng có một đoạn tình duyên khá sâu nặng. Tuy nhiên, duyên số đẩy đưa cả hai không cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Cả hai tuyên bố vẫn là bạn bè và Mai Hồ vẫn được Trấn Thành gửi thiệp cưới. Mai Hồ chia sẻ, bản thân khá thoải mái và khẳng định chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho Trấn Thành - Hari.
Sao Viet phan ung la lung khi tinh cu ket hon-Hinh-5
Đám cưới Trấn Thành và Hari Won, Mai Hồ vắng mặc dù được mời. 
Tuy nhiên, ở phút cuối, chân dài lại “lặn mất tăm” và gửi lời xin lỗi với lý do "không muốn sự xuất hiện trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận".
Nữ diễn viên còn tỏ rõ thái độ: “Tôi chỉ nợ lời giải thích trước mọi người là chúng tôi không ghét nhau và thật lòng chúc phúc cho nhau tìm được hạnh phúc. Tôi không muốn đôi co với những người thiếu hiểu biết”.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)