Sao Việt gây tranh cãi khi mặc lố ở lễ cưới đồng nghiệp

Google News

Trước Hoàng Thùy, nhiều sao Việt cũng vấp phải tranh cãi mặc lố ở lễ cưới. Công chúng nhận xét trang phục họ chọn có tính chất phô trương, lấn át cả cô dâu.

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep

Trong lễ cưới Thúy Vân diễn ra tối 25/7, Hoàng Thùy và Tường Linh gây tranh cãi vì trang phục dự cưới. Chiếc váy hồng cúp ngực của Hoàng Thùy bị nhiều khán giả chê lố, chiếm hết sự chú ý. Chia sẻ với Zing về tranh cãi liên quan đến trang phục, Hoàng Thùy cho biết: “Tôi cảm thấy trang phục của mình bình thường. Với thời trang, người thích, người không thích là chuyện bình thường. Tính tôi không thích tranh cãi, ồn ào nên tôi từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này”.

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-2

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-3

Ngoài Thúy Vân, Tường Linh cũng vấp phải phản ứng trái chiều khi mặc chiếc váy ôm sát màu trắng. Người đẹp khoe vai trần trong thiết kế bodycon. Tuy nhiên, trong một số góc máy, bộ váy có chất liệu mỏng khiến cô lộ miếng dán ngực và khoảnh khắc kém duyên.

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-4

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-5

Tháng 11/2019, Việt Hương dự lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Diễn viên hài mặc đúng dress code (trắng, đen và be) nhưng chiếc váy dạ hội có phần ngực xẻ sâu vấp phải phản ứng tiêu cực. Sau đó, Việt Hương thừa nhận trang phục của mình “hơi quá”. "Bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng, tôi không biết mặc sao cho hợp, ở biển hơi quá với bộ đồ của mình? Mọi người thông cảm".

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-6

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-7

Minh Hà từng chọn chiếc váy màu trắng cổ yếm trong lễ cưới Nhã Phương. Lựa chọn này khiến bà xã Lý Hải vấp phải phản ứng trái chiều. Về phía Minh Hà, cô cho biết bản thân mặc đúng dress code. Minh Hà nhấn mạnh trang phục cô mặc chỉ là đồ dành cho khách mời. Theo Minh Hà, tôn trọng cô dâu chú rể nên cô mặc đẹp và chỉn chu.

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-8

Lê Khánh rơi vào trường hợp tương tự. Chiếc váy cô mặc có thiết kế khá giống váy cưới của cô dâu Thúy Diễm. Hai chiếc váy có màu giống nhau, chưa kể váy của Lê Khánh có dáng cúp ngực gợi cảm. Dư luận nhận xét Lê Khánh “chơi trội”, mặc váy quyến rũ hơn cả cô dâu.

Sao Viet gay tranh cai khi mac lo o le cuoi dong nghiep-Hinh-9

Thiết kế của Thủy Tiên trong một lần dự đám cưới khá giống váy cưới của cô dâu. Hai chiếc váy có thiết kế giống nhau khiến nhiều khán giả không nhận ra ai là cô dâu.

 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)