Sao nam showbiz Việt vướng những ồn ào với người thứ ba

Google News

Ồn ào tình ái luôn là vấn đề nóng được nhiều người quan tâm, đặc biệt được chú ý hơn khi những sự việc này lại xảy ra ở chính những nghệ sĩ.

MC Quốc Bảo bị bạn gái cũ tố ngoại tình với Nam Em

Đầu năm 2020, chuyện tình tay ba giữa Bảo Trân - thành viên một nhóm nhạc nữ, MC Quốc Bảo và Nam Em trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Cụ thể, Bảo Trân "tố" Nam Em là "người thứ 3" khiến mối quan hệ giữa cô và bạn trai đổ vỡ.

Trước đó, Nam Em từng công khai chuyện hẹn hò cùng Quốc Bảo với truyền thông và chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Giữa ồn ào bị "tố" là "tiểu tam", Nam Em lên tiếng cho rằng đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo khi "biết được nhiều chuyện không tốt". Nam Em khẳng định không quen biết Bảo Trân, yêu cầu nữ ca sĩ cư xử văn minh và chấm dứt việc vu khống, nếu tiếp tục sẽ nhờ pháp luật can thiệp. 

Về phía Quốc Bảo, anh bị bạn gái cũ chỉ trích vì ngoại tình, bỏ rơi, bạo hành người yêu và con gái. Nam MC sau đó cũng lên tiếng xin lỗi Nam Em và bạn gái cũ vì đã làm tổn thương cả hai. 

Sao nam showbiz Viet vuong nhung on ao voi nguoi thu ba

Sao nam showbiz Viet vuong nhung on ao voi nguoi thu ba-Hinh-2

Việt Anh, Lâm Minh Thắng từng bị ám chỉ ngoại tình

Cuối tháng 6/2017, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những đoạn tin nhắn được cho là của diễn viên Bảo Thanh "thả thính" nam diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên khi ồn ào diễn ra, người trong cuộc đều không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận sự việc. Chỉ sau ồn ào một tháng, nữ diễn viên mới có những chia sẻ đầu tiên về mối quan hệ với Việt Anh. 

“Sau khi đóng máy bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng', tôi và anh Việt Anh chưa có dự án nào làm chung. Phải có dự án chung mới gặp nhau được vì một người hoạt động tự do, một người hoạt động sân khấu là chính. Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác", Bảo Thanh từng cho biết.

Sao nam showbiz Viet vuong nhung on ao voi nguoi thu ba-Hinh-3

Sao nam showbiz Viet vuong nhung on ao voi nguoi thu ba-Hinh-4

Ngoài ra, bà xã của nam diễn viên Lâm Minh Thắng cũng từng lên tiếng tố Bảo Thanh  từng gạ gẫm chồng mình. Theo đó, cựu người mẫu Kim Tiên cho biết, nữ diễn viên đã cố ý chen chân vào gia đình cô trong thời gian đóng phim Người chồng điên tại Đà Lạt.

Tước điều ra tiếng vào về vợ, ông xã của Bảo Thanh đã lên tiếng. Theo đó, anh Thắng cho biết mình đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn đời. "Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả. Tôi nghĩ nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều, tôi hiểu và tin cô ấy", chồng Bảo Thanh nói. Cùng lúc này, mũi dùi dư luận quay sang "đả kích" vợ của hai nam diễn viên kể trên vì cho rằng đã đặt điều cho Bảo Thanh.

Cuộc đấu tố của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng có khoảng thời gian làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì những sự việc về chuyện tình cảm của họ. Lâm Vinh Hải lại gây tranh cãi vì mải mê nhan sắc của người phụ khác là Linh Chi mà đành lòng bỏ rơi người vợ hy sinh cho anh 11 năm trời. Trong khi đó, Lý Phương Châu cũng bị tố ngược lại có mối quan hệ bí mật với vũ công Đặng Minh Hiền (Hiền Sến) khi cô vẫn là vợ Lâm Vĩnh Hải vào năm 2015. 

Đến thời điểm hiện tại, Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc cùng người tình Linh Chi, còn Lý Phương Châu đã nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ từ Hiền Sến. Tưởng chừng những mâu thuẫn giữa họ sẽ kết thúc sau khi chính thức ly hôn, ai cũng có người yêu mới nhưng thỉnh thoảng scandal này vẫn xuất hiện trên truyền thông.

Ồn ào tình ái của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Cuộc tình ồn ào của Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng từng gây xôn xao. Điều chú ý khi loạt ảnh thân mật giữa Bình Minh – Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Trước nghi án ngoại tình, Trương Quỳnh Anh từ chối mọi câu hỏi về sự việc này, còn Bình Minh trả lời báo chí rằng anh không quan tâm đến câu chuyện này, gia đình anh hiện vẫn đang rất hạnh phúc.

Vợ Baggio tố chồng ngoại tình với Andrea

Cuối tháng 3/2014, vợ của Baggio – Quỳnh Trâm gây chấn động khi đăng lên một đoạn trạng thái tố cáo Andrea đã qua đêm với Baggio. Chẳng bao lâu sau khi đăng tải đoạn viết, Quỳnh Trâm đã nhanh chóng gỡ bỏ. Baggio thì lên tiếng cho rằng vợ đã viết trong lúc say và quá ghen. 

Chỉ vài giờ sau đó, Andrea đã lên tiếng đáp trả Quỳnh Trâm. Trong lời nói của mình Andrea hoàn toàn phủ nhận sự việc mà Quỳnh Trâm đưa ra. Hơn nữa, cô cũng khẳng định sau khi Baggio kết hôn, cô không hề gặp anh thậm chí là gọi điện nói chuyện.

Theo T.K/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)