Sao nam chuyển khoản 100 triệu mừng sinh nhật Midu là ai?

Google News

Chơi cú hết hồn hà, Midu nói về món quà đặc biệt của người bạn.

Ngày 5/10 là sinh nhật diễn viên Midu, cô cùng hội bạn thân đã tổ chức bữa tiệc online vì giãn cách xã hội. Dù không tổ chức hoành tráng như các năm trước nhưng Midu vô cùng hạnh phúc trước những lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Sinh nhật năm nay online với các bạn bè chiến hữu thân yêu thế này thôi là đủ vui rồi. Nói không nhận quà mà các bạn cứ tặng nên thôi đăng lên cho các bạn vui vẻ".

Sao nam chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat Midu la ai?

Midu khoe món quà sinh nhật của Trần Anh Huy

Đáng chú ý, "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã gửi tặng Midu số tiền 100 triệu đồng khiến nữ diễn viên bất ngờ: "Riêng Trần Anh Huy quà năm nay khủng quá, cảm ơn nhiều nhé". Ở phần bình luận, Midu vui vẻ nói với bạn bè: "Chơi cú hết hồn hà".

Midu và Trần Anh Huy là cặp đôi ăn ý cả trong công việc lẫn ngoài đời. Hai người thường xuyên "thả thính", tương tác trên mạng xã hội nên được người hâm mộ tích cực gán ghép.

Sao nam chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat Midu la ai?-Hinh-2

Trần Anh Huy và Midu được người hâm mộ nhiệt tình gán ghép

Khi tham gia gameshow "Giác quan thứ 6" cùng nhau, Trần Anh Huy và Midu còn bắt tay, hôn gió và nhìn nhau đầy ẩn ý. Cả hai còn tung hứng ăn ý, dành cho nhau những câu nói ngọt ngào. Khi Midu cho rằng nên an phận để tránh mất tiền thưởng, MC Thành Trung khen ngợi rằng giá như phụ nữ ai cũng an phận thì gia đình nào cũng hạnh phúc. Trần Anh Huy lập tức đáp lời: "Bởi vậy gia đình em hạnh phúc lắm". Ngay khi biết mình lỡ lời nói về tình cảm với Midu ngay trên sóng truyền hình, Trần Anh Huy ngại ngùng còn Midu chỉ biết cười trừ rồi quay mặt đi.

Sao nam chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat Midu la ai?-Hinh-3

Cặp đôi thường xuyên tham gia gameshow cùng nhau

Sao nam chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat Midu la ai?-Hinh-4

Midu thừa nhận nếu không phải bạn thân sẽ xiêu lòng trước Trần Anh Huy

Dù cho Trần Anh Huy liên tục thừa nhận tình cảm nhưng Midu chỉ đón nhận tình cảm và đồng hành cùng nhau như những người bạn. Nói về mối quan hệ với Trần Anh Huy, Midu từng chia sẻ: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay".

Trong show “Có hẹn cùng Midu”, nữ diễn viên bộc bạch: "Nếu không phải bạn thân mà là một cô gái bình thường, chắc chắn Midu sẽ xiêu lòng vì những hành động của Huy. Huy là một chàng trai ấm áp, chu đáo và ân cần, thích tạo bất ngờ cho phái yếu".

Theo Theo Thủy Tiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)