Sắc vóc nuột nà của Thân Thúy Hà dù đang vác bụng bầu to

Google News

Dù đang mang bụng bầu to "vượt mặt" nhưng Thân Thúy Hà vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng với vóc dáng nuột nà ở tuổi 40, thậm chí gái đôi mươi còn không thế sánh bằng.

Thân Thúy Hà vừa khiến người hâm mộ “thảng thốt” khi đăng tải hai bức chân dung khoe vóc dáng trước và trong giai đoạn bầu bí của mình lên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: “Chị Bảy” than thở: “Dậy thì thất bại thảm hại quá. Sai quá sai C7.“
Sac voc nuot na cua Than Thuy Ha du dang vac bung bau to
Dòng trạng thái của Thân Thúy Hà. 
Thế nhưng, nếu gia chủ kêu “dạy thì thảm hại” thì nhiều bạn bè và người hâm mộ lại trầm trồ vì vóc dáng săn chắc, cân đối hiếm có của nữ diễn viên ở tuổi 40. Nếu như trước khi mang thai lần hai, Thân Thúy Hà có thân hình thắt đáy lưng ong thì trong thời gian này, dù “bụng bầu vượt mặt”, cô vẫn giữ được cơ thể thon thả, làn da mịn màng không tì vết. Vẻ đẹp gợi cảm của bà bầu tuổi 40 khiến nhiều cô gái đôi mươi phải ghen tị.
Sac voc nuot na cua Than Thuy Ha du dang vac bung bau to-Hinh-2
Thân Thúy Hà hiện đang mang bầu lần 2 sau 1 thời gian dài làm mẹ đơn thân. 
7 năm kể từ sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Thân Thúy Hà vẫn sống một mình nuôi con. Cô chăm chỉ đi diễn, đóng phim và tham gia các hoạt động nghệ thuật để có thể lo lắng chu toàn cho cuộc sống của cậu con trai nhỏ. Trong suốt quãng thời gian làm mẹ đơn thân vừa qua, nữ diễn viên “Mộng phù hoa” cũng chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào khác.
Tuy nhiên cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh đang mang bầu. Nhìn trong ảnh, cô đang mang bầu khá to và được dự đoán là gần đến lúc sinh nở. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới Thân Thúy Hà và chúc cô sinh nở “mẹ tròn, con vuông”. Một người bạn còn để lại dòng bình luận xác nhận việc cô đang mang bầu con gái.
Trước đó, khi đăng tải các bức ảnh trên mạng xã hội, Thân Thúy Hà đều khéo léo đăng ảnh chụp nửa người phía trên. Trong một số bức ảnh chup cả người, nhiều người tinh ý nhận ra các bộ trang phục mà cô chọn mặc đều có dáng rộng để che đi vòng 2.
Hiện Duy Anh - cậu con trai nhỏ của Thân Thúy Hà và chồng cũ cũng gần 8 tuổi. Cô từng chia sẻ về việc Duy Anh nhiều lúc muốn mẹ có em bé để chơi cùng cho vui. Mỗi lần đứng trước lời đề nghị đó của con trai, Thân Thúy Hà kể, cô phải giải thích rằng: “mẹ phải lấy chồng thì mới sinh em bé được, mà mẹ không biết lấy ai bây giờ”.
Thân Thúy Hà kết hôn lần đầu tiên vào năm 2009 và ly hôn sau đó 2 năm. Cô và chồng cũ có với nhau một đứa con duy nhất là Duy Anh. Cô từng tiết lộ lý do dẫn đến sự đổ vỡ này là bởi cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong quá trình chung sống. Vì vậy, dù từng yêu thương nhau nhưng cặp đôi lại không thể hòa hợp được với nhau.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)