Ròng rã thức đêm, Ngọc Lan vẫn bị chê không biết chăm con

Google News

Sau ly hôn, Ngọc Lan bị chê là vô dụng, nhiều người cho rằng cô muốn đẩy cho chồng cũ.

Tổ ấm của Ngọc Lan và Thanh Bình từng được coi là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Họ đều là những diễn viên thực lực và có vẻ ngoài rất tương xứng. Cặp đôi là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu.

Dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ đính hôn đẹp như cổ tích. Sau đó, họ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng tại Mỹ. Thế nên tối 13/11/2019, khi hai diễn viên lên tiếng xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn, công chúng không khỏi bất ngờ và hụt hẫng.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan dù thay đổi theo hướng tích cực, thường xuyên ăn mặc trẻ trung và có nhan sắc thăng hạng hơn, nhưng cô phải đối mặt với không ít những lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng cô không biết chăm bé Louis nay đã 3 tuổi, dù nhận nuôi con nhưng trong lòng muốn phó mặc con chồng và có tư tưởng muốn trút hết trách nhiệm chăm con sang chồng để tung tẩy đi chơi.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con


Hậu ly hôn, nhan sắc Ngọc Lan thăng hạng.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-2

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-3


Nữ diễn viên dành rất nhiều thời gian để chơi cùng con trai Louis.

Tuy nhiên, clip mới đây đăng cảnh hai mẹ con Ngọc Lan chơi với nhau vào lúc tối muộn của một người em tự nhận thân thiết với Ngọc Lan đã phần nào giúp nữ diễn viên sinh năm 1985 được “minh oan”.

Người em đó viết: “Ngồi quay lén hai mẹ con chơi mà tự nhiên nước mắt rơi. Vẫn có nhiều người tới bây giờ vẫn chửi chị là người vô dụng không biết chăm con… Mình là người ở gần chị nhất, chứng kiến hết những cái mà chị làm vì con chị và không có gì quan trọng hơn con của chị nữa. Louis sốt chị thức cả đêm. Con chị co giật, chị liền chở đi cấp cứu với bộ đồ nhăn nheo quên luôn mình là diễn viên phải cần ăn mặc đẹp khi ra đường.

Đi làm được đoàn thả cho về là lật đật về nhà liền với con, xin dì Hai cho con ngủ trễ xíu để được chơi với con như trong clip vậy. Louis cũng thương mẹ Lan lắm, đợi mẹ Lan về cắt móng chân, móng tay cho Louis.

Mình kêu: 'Thôi Louis để dì Tyn cắt móng tay cho Louis nha', thì ảnh trả lời: 'Dạ thôi, Louis chờ mẹ Lan về cắt móng tay cho Louis thôi'. Vậy đó, mẹ Lan đi quay về là lật đật vô tắm cho sạch sẽ rồi ra ngồi cắt móng tay, chơi với con, tâm sự tất cả mọi thứ trên trời dưới đất rồi mới chia tay nhau đi ngủ. Thương hai mẹ con ghê!”.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-4

Trong clip, hai mẹ con Ngọc Lan cùng nhau chơi trò kéo bao búa và phạt bằng những cái thơm rất tình cảm. Không gian trong phòng giản đơn, Ngọc Lan cũng mặt mộc và hoàn toàn rất tự nhiên, chơi với con đầy vô tư khiến người hâm mộ đều cảm nhận được sự chân thật.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-5

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-6


Nữ diễn viên dành thời gian đưa con đi học.

Trước đó, Ngọc Lan cũng thường xuyên đăng ảnh mặt mộc ở nhà chơi cùng con, những clip đối đáp thú vị cùng con trai Louis nhưng không giải thích gì nhiều. Bé Louis rất đẹp trai, tình cảm với mẹ, dạn dĩ, tự lập và lém lỉnh.

Ngọc Lan từng chia sẻ, thời gian đầu làm mẹ đơn thân đương nhiên khó khăn hơn trước khi có cả hai vợ chồng nuôi dạy con. Khi cuộc sống hiện hữu là một gia đình 3 người mà bây giờ chỉ còn lại 2 người, cho dù mạnh mẽ tới cỡ nào thì người ta cũng sẽ gục ngã khi về đêm:

“Bản thân Lan cũng từng trải qua cuộc ly hôn, Lan có công việc khác, bản thân mình khác và tâm lý, tính tình nó cũng khác. Nhưng cơ bản một điều lớn nhất là lúc trước hai vợ chồng dạy con, bây giờ có một mình thì mình dạy con làm sao. Ban ngày Lan phải làm ba và ban đêm Lan phải làm mẹ”.

Nhưng cô không bao giờ đem bi kịch hôn nhân đổ lên đầu đứa con của mình. Cô và chồng cũ giữ mối quan hệ khá tốt sau khi ly hôn để cùng nuôi dạy bé Louis. Nữ chính Luật trời tiết lộ bản thân là người nóng tính và nguyên tắc trong công việc cũng như cuộc sống.

Ở thời điểm hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho con trai Louis. "Tôi chuẩn bị tất cả cho Louis đến khi cậu bé 18 tuổi. Bây giờ, tính toán xong rồi nên cuộc sống của tôi và con nhẹ nhõm lắm", Ngọc Lan bộc bạch. Đối với cô, Louis bây giờ là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, ngược lại với những phán xét mà nhiều người dành cho cô.

Khoảng thời gian đầu năm 2020, Ngọc Lan nhập viện trong đêm vì sỏi thận. Nhưng nằm trên giường bệnh, điều cô lo lắng nhất là con trai. Cô chia sẻ, bản thân gắng giữ sức khỏe, không phải vì mình, không phải vì công việc mà quan trọng nhất là vì con.

“Khi tôi nhập viện, con không hề hay biết nhưng cứ một mực bắt bà giúp việc phải Facetime để gặp mẹ. Lúc vào thăm, con cứ ôm chân tôi mà không dám động vào bụng vì sợ mẹ đau. Khi mẹ đi toilet cũng chạy theo đứng thập thò ngoài cửa. Từ trước đến nay, con là đứa ít thể hiện tình cảm nhưng làm lần nào là đắt lần đó”.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-7

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-8

Ngọc Lan cũng cho rằng chuyện bù đắp tình cảm cho con trai sau đổ vỡ hôn nhân là không đúng. Bởi sau khi sinh con ra, cô đã nguyện hi sinh cả cuộc đời này vì con, trước hay sau ly hôn vẫn vậy.

Đối với Louis, nữ diễn viên làm bạn với con. Khoảng cách giữa hai mẹ con là 3 thập niên vì cô sinh con trễ, bởi vậy mỗi ngày cô đều tìm hiểu về thế giới của con để có cách ứng xử phù hợp, lấp đầy khác biệt về thế hệ văn hóa, suy nghĩ. Sinh con xong, cô cũng giành thời gian dài ở bên con để rèn những thói quen tốt cho con. Cô không bao giờ đánh con mà chỉ chủ yếu nói chuyện hoặc phạt như đứng vào góc tường…

Giống như bao mà mẹ khác, Ngọc Lan cũng đau đáu trước mỗi vấn đề của con. Từng giai đoạn khủng hoảng trong độ tuổi của con, cô đều tìm cách cùng con vượt qua.

“Trước đây, có giai đoạn Louis ăn vạ bằng cách phun nước miếng. Lúc đó, tôi đã khóc hai ngày và buồn bã vì nghĩ mình dạy con sai cách. Đối với một người mẹ, không gì đau đớn bằng việc con mình có những hành động sai, lệch lạc. Sau đó, khi bình tĩnh lại, tôi mới nghĩ cách trị con bằng việc cứ để nó thoải mái phun nước miếng rồi hỏi: 'Louis, con có thấy hôi không?'. Vài ngày sau, con thấy hành động của nó không tác động gì đến mẹ nên tự động bỏ”.

Ngọc Lan cũng tìm hiểu để dạy con một cách khoa học từ nhỏ. Bé Louis được tập ngủ riêng, được mẹ rèn tự lập, dễ thích nghi, dù ngủ ở đâu cũng được. Nhờ vậy, chuyện bố mẹ ly hôn không ảnh hưởng nhiều đến con. Louis biết nhà này có ba, nhà kia có mẹ nhưng không đòi hỏi, thắc mắc. Cô chọn cách không nói với con việc ba mẹ đã chia tay vì con còn quá nhỏ.

Nhưng cô tâm sự: “Đến một thời điểm thích hợp, chẳng hạn như con có bạn gái. Tôi sẽ nói chuyện với con rằng ba mẹ có cuộc sống khác nhau và không còn sống chung. Bây giờ, tôi muốn con hiểu rằng, dù sống với ba hay mẹ con đều có đầy đủ tình cảm của hai người”.

Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-9


Rong ra thuc dem, Ngoc Lan van bi che khong biet cham con-Hinh-10

Dù bên ngoài có rất nhiều lời đồn đại về cách làm mẹ của Ngọc Lan đi nữa, nhiều người ủng hộ Thanh Bình và cho rằng Ngọc Lan là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ, nhưng Ngọc Lan cũng không còn muốn thanh minh nhiều.

Cô quan niệm, cuộc sống của mình do bản thân tự quyết định. Cô muốn chứng minh bằng thực lực làm nghề, và muốn sống thoải mái để lan truyền được sự vui vẻ, tích cực đến người khác. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân yêu ghét rõ ràng và không có sự nhập nhằng. Nếu đã quyết định xách vali ra đi là không bao giờ trở về.

Thay vì dành thời gian bận lòng đến những bình luận không hay, Ngọc Lan bây giờ đang sống vui vẻ hơn bao giờ hết. Cô thường xuyên đi du lịch cùng con, tận hưởng cuộc sống sang chảnh, chú trọng làm đẹp, cứ cuối tuần nếu không bận là sẽ vi vu cùng con.

Những chuyện không vui, cô muốn khép lại trong trang sách cũ để mở ra cuốn sách mới về cuộc đời. Bé Louis sống cạnh một người mẹ hạnh phúc cũng sẽ trở thành một em bé hạnh phúc và trưởng thành, hoàn toàn không liên quan gì đến việc bố mẹ không sống cùng nhau nữa.

Theo Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)