Rò rỉ tin nhắn của chủ nợ với diễn viên La Thành

Google News

Đoạn chat hé lộ thông tin diễn viên La Thành tiếp tục vướng phải nợ nần khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin diễn viên La Thành tiếp tục vướng phải nợ nần với vợ cũ của Châu Việt Cường đang khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao.
Cụ thể, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh về đoạn chat được cho là của diễn viên La Thành và chủ nợ, nội dung nói về việc nam diễn viên mượn tiền và dây dưa lâu không chịu trả. Có thể thấy tình hình khá căng thẳng, khi chủ nợ liên tiếp dùng những từ ngữ đe dọa thể hiện thái độ bức xúc với La Thành và nam diễn viên phải lên tiếng cầu xin: “Anh chị cho em con đường sống”.
Ro ri tin nhan cua chu no voi dien vien La Thanh
 

Ro ri tin nhan cua chu no voi dien vien La Thanh-Hinh-2
 

Ro ri tin nhan cua chu no voi dien vien La Thanh-Hinh-3
Đoạn chat được cho là cuộc nói chuyện giữa La Thành và chủ nợ. Ảnh: Internet 
Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác định độ chính xác và phía La Thành cũng chưa có phản hồi chính thức.
Được biết, đây không phải là lần đầu nam diễn viên vướng vào chuyện nợ nần. Trước đó không lâu, La Thành cũng từng bị tố cáo quỵt nợ, bỏ trốn. Đến nổi không chịu được những lời đe dọa, nam diễn viên phải bỏ lại tất cả công việc, sống ẩn dật không liên lạc với ai suốt một năm dài tại một lò bánh mì ở Long An.
Trước đó, chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cho biết nguyên nhân khiến anh dẫn đến nợ nần là do làm ăn thua lỗ và bị lừa đảo nên đã chọn cách lao vào cờ bạc hi vọng kiếm được tiền để nhanh trả nợ. Tuy nhiên, con số nợ chỉ một ngày tăng lên chứ không hề giảm.
Trong thời gian nợ nần, La Thành được bạn bè thân thiết giúp đỡ, đồng thời nam diễn viên cũng hứa sẽ không gây thêm nợ nần và chỉ lo tập trung vào công việc. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thật khiến khán giả không khỏi hoang mang.
Theo Lục Bình/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)