Ricky Martin cầu hôn bạn trai đồng giới người Arab

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình The Ellen DeGeneres Show tối 16/11, nam ca sĩ Ricky Martin chính thức báo tin vui đã cầu hôn bạn trai người Arab, họa sĩ Jwan Yosef.

Đây là lần đầu tiên ngôi sao pop người Puerto Rico đính hôn. Niềm vui này đã được Ricky Martin chia sẻ trong chương trình và không quên khoe nhẫn đính hôn cho mọi người thấy.
Ricky Martin cau hon ban trai dong gioi nguoi Arab
 Ricky Martin cầu hôn bạn trai người Arab. Hai người lần đầu đưa nhau đi dự sự kiện vào tháng 4/2016. (Ảnh: REX)
Bạn trai của nam ca sĩ 44 tuổi là họa sĩ Jwan Yosef sinh ra ở Syria, nhưng lớn lên ở Thụy Điển. Hai người gặp nhau từ hơn một năm trước và dần có cảm mến nhau khi cùng sở thích hội họa.
“Tôi đã tới xem triển lãm tranh của Jwan và tôi thực sự bị mê hoặc bởi những tác phẩm của anh ấy. Chính tôi là người đã chủ động liên hệ với Jwan”, Ricky Martin tâm sự.
“Anh muốn dành cả đời mình với em. Em có muốn lấy anh không?” – Ricky hỏi. Và 30 phút sau đó, bạn trai của anh đã trả lời: “Có”.
Ricky Martin cau hon ban trai dong gioi nguoi Arab-Hinh-2
 Đôi tình nhân đồng tính lần đầu khoe ảnh trên mạng xã hội vào tháng 3/2016.
Họa sĩ 32 tuổi tỏ ra rất phấn khích khi được làm cha dượng của hai cậu con trai sinh đôi của Ricky, bé Matteo và Valentino, nay đã lên 8. “Ba người bọn họ rất quý nhau. Điều đó thật tuyệt vời, Ellen. Rất đặc biệt”, nam ca sĩ đoạt giải Grammy nói trong chương trình.
Ricky Martin và hôn phu lần đầu tiên xuất hiện công khai trên mạng xã hội vào ngày 30/3 tại Tokyo và ngày 15/4 thì họ cùng dắt tay nhau đi dự sự kiện ở Sao Paulo.
Năm 2014, giọng ca Perdóname chia tay người tình đồng tính, Carlos González Abella sau một thời gian hẹn hò.
>>> Xem MV Livin' La Vida Loca của Ricky Martin:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)