Ra MV kết hôn với người chết, Nguyễn Trần Trung Quân hết trò gây sốc?

Google News

(Kiến Thức) - Không ai có thể đoán biết Nguyễn Trần Trung Quân còn gây sốc tới mức độ nào sau khi tung MV "Canh ba" có cảnh làm đám cưới, sống chung với xác chết. Hiện "Canh ba" của Trung Quân đang gây bão trên các diễn đàn.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân. Nguồn Youtube/ Nguyễn Trần Trung Quân:
Sau thành công của MV "Tự tâm" ra mắt tháng 10/2019, Nguyễn Trần Trung Quân chơi lớn khi phát hành MV "Canh ba" ngay đầu năm mới. Đây được xem là phần 2 của “Tự tâm” khi tiếp tục câu chuyện cổ trang đam mỹ về mối tình đầy ngang trái của hai nhân vật Hoàng thượng (Nguyễn Trần Trung Quân) và Bạch Liên (Denis Đặng).
Chỉ sau gần 2 ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Nguyễn Trần Trung Quân đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn. Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Canh ba” đã vươn lên vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam, với hơn 4,3 triệu lượt xem. Đây là những con số khá ấn tượng so với mặt bằng chung của Vpop.
Không phủ nhận MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân có những cảnh quay mãn nhãn, phần nhạc cũng được đánh giá tốt hơn “Tự tâm”.
Ra MV ket hon voi nguoi chet, Nguyen Tran Trung Quan het tro gay soc?
MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân vừa ra mắt đã gây sốt.  
Theo đó, ca khúc "Canh Ba" được sáng tác bởi tác giả trẻ Nguyễn Thương và được hòa âm phối khi bởi "phù thủy âm nhạc" Triple D. Đây là một ca khúc mang âm hưởng future bass, kết hợp với chất liệu âm nhạc cổ truyền Á Đông.
Tuy nhiên, trong MV "Canh ba", điều khiến khán giả sốc nặng, tạo nên tranh cãi trái chiều là việc nhân vật Hoàng Thượng (Nguyễn Trần Trung Quân) sống chung, kết hôn cùng cái xác của Bạch Liên (Denis Đặng).
Việc kết hôn cùng người chết là 1 trong những hủ tục ghê rợn ở Trung Quốc thời xưa. Đó cũng là lý do khi đưa vào trong MV, chi tiết này đã tạo ra tranh cãi, khiến khán giả ám ảnh.
Tuy vậy, không phủ nhận, Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp khá đầu tư cho sản phẩm mới khi nghiên cứu kỹ lưỡng các nghi thức văn hóa để tái hiện trong MV, từ lễ phạm hàm (tẩm liệm xác chết), nghi thức mộc dục (dùng nước ngũ vị hương để tẩy uế cho thi hài), đến âm hôn hay còn gọi là nghi thức kết hôn với người chết.
Ra MV ket hon voi nguoi chet, Nguyen Tran Trung Quan het tro gay soc?-Hinh-2
 
Ra MV ket hon voi nguoi chet, Nguyen Tran Trung Quan het tro gay soc?-Hinh-3
 Trung Quân ra MV với nội dung sống chung, kết hôn cùng người chết gây sốc. 
Ra mắt MV có nội dung gây sốc, dường như Nguyễn Trần Trung Quân lường trước được phản ứng của dư luận. Trên Trí Thức Trẻ, nam ca sĩ bày tỏ: “Thực ra ý tưởng về việc đám cưới với người chết không nhằm mục đích gây kinh sợ cho khán giả mà chính là cách mà Quân và ê-kíp truyền tải thông điệp về tình yêu của Bạch Liên và Hoàng thượng, về sự buông bỏ và tự tha thứ cho bản thân.
Việc Hoàng thượng mãi yêu một cái xác lạnh lẽo tượng trưng cho sự cố chấp, ích kỉ của bất kì con người nào, đặc biệt là trong tình yêu. Khoảnh khắc Hoàng thượng nhận ra đã thực sự mất Bạch Liên chính là sự buông bỏ sau cùng, Quân và ê-kíp muốn thể hiện sự buông bỏ này bằng ngôn ngữ thật ấn tượng, khiến khán giả có thể nhớ mãi”.
Cùng với những khen chê cho MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự chờ đợi sản phẩm tiếp theo của nam ca sĩ. Nhiều fan dự đoán cuộc tình của Hoàng Thượng và Bạch Liên sẽ xuyên không đến thời điểm hiện tại trong "Tự tâm 3".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)