Quỳnh Nga bị nghi là người thứ ba, Việt Anh bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn Trần Hương, mạng xã hội rộ tin đồn Quỳnh Nga là người thứ ba. Trong khi Trần Hương lên tiếng thì Việt Anh cũng có phản ứng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Từ thiếu gia Phan Hải đến thiếu gia Việt Anh”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Mạng xã hội vừa rộ tin vợ chồng Việt Anh ly hôn vì người thứ ba. Một số tài khoản Facebook chia sẻ đã bắt gặp nam diễn viên thường xuyên đi chung với cá sấu chúa Quỳnh Nga. Trước những đồn đoán từ cư dân mạng, Trần Hương đã lên tiếng.
Trên Trí thức trẻ, Trần Hương khẳng định nguyên nhân hôn nhân của cô và Việt Anh đổ vỡ là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và không có “người thứ ba”. Sau Trần Hương, Việt Anh cũng lên tiếng.
Quynh Nga bi nghi la nguoi thu ba, Viet Anh buc xuc len tieng
 Vợ chồng Việt Anh thời mặn nồng.
Quynh Nga bi nghi la nguoi thu ba, Viet Anh buc xuc len tieng-Hinh-2
 Mạng xã hội rộ tin đồn mối quan hệ giữa Việt Anh và Quỳnh Nga. Ảnh: Tiền Phong
Trên trang cá nhân, nam diễn viên bức xúc khi chuyện ly hôn bị đẩy đi quá xa. Việt Anh viết: “Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét.
Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con.
Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc”.
Trước đó, Trần Hương chia sẻ, chồng cũ đã chủ động đệ đơn ra tòa. “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, vợ cũ của Việt Anh nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)