Quỳnh Kool bị chỉ trích gay gắt khi viết status về Hồng Diễm

Google News

Dẫu biết, Quỳnh Kool chỉ muốn tạo thêm tương tác với bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Tuy nhiên, ngôn ngữ của cô nàng rất dễ khiến người khác hiểu lầm.

Hiện bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng với nhân vật nữ chính do Hồng Diễm thủ vai đang gây sốt. Những tình tiết mới nhất trong phim khiến khán giả không khỏi dậy sóng đó là nhân vật của Hồng Diễm đã chết. Tuy nhiên, mới đây, điều khiến khán giả bức xúc hơn chính là dòng trạng thái của Quỳnh Kool.

Cụ thể Quỳnh Kool lại gửi lời chào tạm biệt đến Hồng Diễm và tag hẳn tài khoản cá nhân của nữ diễn viên vào bài đăng. Cách viết gây hiểu nhầm này đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Bởi thay vì nói tên nhân vật cô lại viết tên của đàn chị một cách thiếu tế nhị.

Quynh Kool bi chi trich gay gat khi viet status ve Hong Diem

"Trời, đọc mà thót tim luôn á", "Quá ngu ngốc, tạm biệt Châu mới đúng chứ", "Biết là muốn tương tác cho phim thì cũng phải dùng ngôn từ cẩn thận chứ, viết như vầy khác nào trù ẻo người khác",.... là những bình luận được cư dân mạng để lại dưới bài đăng.

Quynh Kool bi chi trich gay gat khi viet status ve Hong Diem-Hinh-2

Quỳnh Kool ( tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

Quynh Kool bi chi trich gay gat khi viet status ve Hong Diem-Hinh-3

Mới đây, cô vô cùng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị 1 fan nữ liên tục gọi điện làm phiền, đe dọa công khai số điện thoại của cô. Cô viết: "Gần đây có 1 bạn fan thật sự vô duyên, lấy rất nhiều số điện thoại gọi cho mình làm phiền. Hôm nay bạn ấy dùng các số điện thoại này gọi cho mình, tiếp tục làm phiền và còn nói có thể chia sẻ số điện thoại của mình cho những người khác được không?

Mình đã chặn rồi những em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác và còn dọa đăng số điện thoại của mình lên các nơi. Thậm chí bé ấy còn để số điện thoại của mình lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho mình".

Quỳnh Kool cho hay cô đã tìm hiểu thông tin đầy đủ và cũng nhắn nhủ: "Mình đã tra nơi ở của em ấy và nơi em ấy gọi điện thoại cho mình thì cả 3 số điện thoại đều tra ra cùng 1 người. Nếu em gái có đọc được dòng này chị hy vọng em có thể xoá số điện thoại và đừng làm những trò trẻ con như thế nữa nữa, không hay một tí nào cả".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)