“Quỳnh búp bê” tập 9: My “sói” nổi điên khi bị Quỳnh soán ngôi

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Quỳnh búp bê” tập 9, Quỳnh trở lại tiếp khách sau khi sinh con. Nhờ nhan sắc và giọng hát, Quỳnh được săn đón. Bị Quỳnh soán ngôi, My “sói” vô cùng tức giận. Không chỉ bị cướp khách, My “sói” còn bị Cảnh “bảo kê” phũ.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê tập 9”. Nguồn VTV:
Từ gái làng chơi được săn đón nhất tại Thiên Thai, My “sói” đã mất vị thế khi Quỳnh đi tiếp khách. Khác với những lần trước, trong “Quỳnh búp bê” tập 9, Quỳnh chủ động uống rượu, ca hát để làm vui lòng khách. Nhờ nhan sắc và giọng hát, Quỳnh trở thành gái làng chơi số 1.
Mất nhiều khách bởi sự xuất hiện của Quỳnh, My “sói” vô cùng tức tối và luôn tìm cớ để xỉa xói Quỳnh. Tuy nhiên, không còn là cô gái thôn quê hiền lành, Quỳnh giờ sẵn sàng bật lại thậm chí đánh nhau tay đôi với My “sói”.
“Quynh bup be” tap 9: My “soi” noi dien khi bi Quynh soan ngoi
 My "sói" bị Quỳnh soán ngôi. Ảnh: chụp màn hình
My “sói” cũng giận sôi máu khi Cảnh “bảo vệ” dành sự quan tâm cho Quỳnh. Trong tập 9, My nhiều lần ve vãn, thả thính, thậm chí cưỡng hôn Cảnh. Tuy nhiên, Cảnh luôn đáp lại My bằng thái độ lạnh lùng.
Cuối tập 9 “Quỳnh búp bê”, My được một ông chủ nhà chứa tên Phú đề nghị tuyển các chân dài để đi khách theo tour, nếu lôi kéo được Quỳnh, My sẽ được thưởng hậu hĩnh. Đang muốn tình cách lấy lại vị trí, liệu My "sói" có toan tính gì trước lời đề nghị của Phú?
Tập 10 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào 21h40 tối nay (ngày 11/9) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)