“Quỳnh búp bê” tập 8: Hé lộ quá khứ bi kịch của Cảnh “bảo kê”

Google News

(Kiến Thức) - “Quỳnh búp bê” tập 8 hé lộ quá khứ đau buồn của Cảnh “bảo kê”. Anh từng bị vợ cắm sừng bỏ theo trai, cậu con trai nhỏ lại bị chết do đuối nước. Cũng bởi vậy, Cảnh thương cảm cho số phận của mẹ con Quỳnh.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 7. Nguồn Youtube:
Trong “Quỳnh búp bê”, Cảnh là tay sai được ông Cấn rất tín nhiệm. Lý do anh tận tụy với ông Cấn vừa được hé lộ trong “Quỳnh búp bê” tập 8. Khi từ quê lên thành phố, Cảnh làm nghề xe ôm còn vợ của anh làm trong tiệm cắt tóc.
Không chịu được cái nghèo, vợ của Cảnh ngoại tình với một người đàn ông có máu mặt. Đứa con trai của Cảnh được gửi về nhà nội chăm sóc cũng không may bị đuối nước qua đời. Ngày con trai mất, Cảnh vô cùng đau đớn.
Khi phát hiện vợ ngoại tình, Cảnh đã đánh vợ và người tình của vợ. Sau đó, anh bị trả thù. Trong lúc bị đánh thừa sống thiếu chết, Cảnh được ông Cấn cứu. Từ đó trở đi, Cảnh nợ ông Cấn món nợ ân tình nên anh hết lòng phục vụ ông Cấn.
“Quynh bup be” tap 8: He lo qua khu bi kich cua Canh “bao ke”
 Cảnh mất con trai. Ảnh: cắt từ clip
“Quynh bup be” tap 8: He lo qua khu bi kich cua Canh “bao ke”-Hinh-2
 Cảnh phát hiện vợ ngoại tình. Ảnh: cắt từ clip
Từng mất con nên Cảnh dường như thương cảm cho Quỳnh và con trai của cô. Ngày con trai Quỳnh đầy tháng, anh đến tặng quà. Cảnh còn xin ông Cấn lùi thời gian tách con trai của Quỳnh ra khỏi mẹ. Sự mủi lòng của Cảnh dành cho Quỳnh khiến ông Cấn phải cảnh báo anh.
Về phía Quỳnh "búp bê", sau khi sinh, cô quyết không nhận đứa con là kết quả sau lần bị cưỡng hiếp nhưng với bản năng của người mẹ, cô cuối cùng vẫn yêu thương đứa bé. Sau những lần được Cảnh "bảo kê" giúp, Quỳnh cũng không còn ác cảm với anh.
Theo lệnh của ông Cấn, Quỳnh sẽ phải tiếp khách sau một tuần con trai đầy tháng tuổi. Khi biết tin, bản thân Quỳnh tỏ ra khá bình tĩnh và cho hay cô đã chuẩn bị tâm lý.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)