"Quỳnh búp bê” tập 7: Quỳnh đòi vứt con vừa mới sinh gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Quỳnh búp bê” tập 7, Quỳnh trở dạ sinh non. Ngay sau khi sinh, cô la hét đòi vứt đứa con của mình đi. Ở một diễn biến khác, My “sói” đến nhà ông Cấn đưa ra mưu kế dùng đứa con để điều khiển Quỳnh.
 

Tối 3/9, “Quỳnh búp bê” phát sóng trở lại sau hơn một tháng tạm dừng chiếu. Trong "Quỳnh búp bê" tập 7, Quỳnh (Phương Oanh) bụng mang dạ chửa ăn Tết ở xóm trọ cùng Cảnh (Doãn Quốc Đam) trong khi các cô gái làng chơi khác đều về quê.
Đúng vào đêm giao thừa, Quỳnh trở dạ và được Cảnh đưa đến bệnh viện. Vì sinh non, con trai của Quỳnh phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, ngay khi vừa tỉnh dậy, Quỳnh la hét đòi Cảnh vứt con đi.
 Quỳnh đòi vứt bỏ con.
 
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Quỳnh búp bê" tập 7. Nguồn Youtube:
Ở một diễn biến khác, My “sói” tiếp tục tìm cách chơi xấu Quỳnh. Khi biết tin Quỳnh đã sinh con, cô đến nhà ông Cấn bày mưu dùng đứa con để điều khiển Quỳnh vốn rất cứng đầu không chịu tiếp khách từ khi bước chân vào Thiên Thai.
Trước đó, Quỳnh mang thai sau khi bị cưỡng hiếp. Vì không muốn có đứa con này, Quỳnh từng dùng bình xịt tóc đâm vào bụng mình để tự phá thai. Ông Cấn khi biết Quỳnh mang thai 16 tuần lại thuộc nhóm máu hiếm không thể phá thai nên cho cô về xóm trọ chờ sinh con.
Sau khi sinh, Quỳnh hoảng loạn đòi vứt con. Liệu số phận của đứa bé này thế nào? Ông Cấn sẽ xử lý ra sao với Quỳnh và đứa con của cô? “Quỳnh búp bê” tập 8 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay (ngày 4/9) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)