“Quỳnh búp bê” tập 7: Quỳnh bị cướp con, My sói bị đánh hội đồng

Google News

Trong teaser tập 7 "Quỳnh búp bê" bị rò rỉ, Quỳnh lột xác với hình ảnh hoàn toàn mới mạnh mẽ, sắc sảo hơn. Cô bị cướp con và chính thức bước vào con đường gái làng chơi.

>>> Mời quý độc giả xem video tiết lộ tập 7 Quỳnh búp bê. Nguồn Youtube:
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip được cho là teaser tập 7 của bộ phim "Quỳnh búp bê". Ngay sau khi vừa xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.
Trong đoạn clip bị rò rỉ, mở đầu là cảnh My sói (Thu Quỳnh) bị cả xóm trọ lao vào đánh hội đồng. Có lẽ đó là hậu quả của việc My theo dõi "đồng nghiệp" đi khách ngoài và nói lại với tay chân của ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải), bị mọi người phát hiện.
 My sói bị cả xóm trọ đánh hội đồng.
Bên cạnh đó, là hình ảnh Quỳnh (Phương Oanh), lột xác với hình ảnh hoàn toàn mới: Mạnh mẽ, sắc sảo hơn. Sau khi sinh con, Quỳnh chính thức bước vào cuộc sống của những cô gái làng chơi. Tuy nhiên, việc có một đứa trẻ con sinh trưởng trong môi trường mại dâm sẽ rất phức tạp nên ông Cấn quyết định cướp con của Quỳnh để cô tập trung kiếm tiền cho ông ta.
Có lẽ, việc này đã khiến Quỳnh trở nên lì lợm và đầy xảo quyệt hơn, quyết tâm trả thù những kẻ ở Thiên Thai đã đẩy cuộc đời cô đến bước đường cùng này. Cô tuyên bố với My rằng: "Tôi không phải là con Quỳnh của ngày xưa, để cô muốn làm gì thì làm đâu!".

Trước đó, vào ngày 10/7, Đài truyền hình VTV phát đi thông báo chính thức: "Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê".
Theo một số nguồn tin tiết lộ, có khả năng phim "Quỳnh búp bê" được phát sóng trở lại và có thể sẽ được chiếu vào khoảng 22h. Tuy nhiên, phía đài VTV vẫn chưa có tuyên bố chính thức về việc này.
Theo Nguyễn Dung/ Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)