“Quỳnh búp bê” tập 24: Đánh ghen với Đào, My “sói” nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 24, My “sói” giật tóc, tát Đào vì cho rằng Đào cướp bồ của mình. Tuy nhiên, sau đó, My nhận cái kết đắng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 24. Nguồn Youtube/Rubic8:
Sau nhiều lần nghi ngờ Kiên có người mới, My “sói” cuối cùng cũng bắt quả tang bạn trai hẹn hò với Đào tại công viên. Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 24, My giật tóc và tát Đào vì cho rằng Đào được Quỳnh sai phá hoại mối quan hệ giữa cô và Kiên. Khi biết Đào là em gái của Lan, My tỏ ra khá bất ngờ.
Về phía Kiên, sau khi chứng kiến cảnh My đánh ghen với Đào, anh không ngần ngại lao vào bóp cổ, tát My. Không dừng lại ở đó, Kiên còn cảnh cáo My không được đụng đến Đào. Vừa bị cướp bồ, vừa bị bồ đánh, My vô cùng tức tối, gọi điện cho Quỳnh và tuyên bố sẽ trả thù bất cứ ai chơi xấu cô.
“Quynh bup be” tap 24: Danh ghen voi Dao, My “soi” nhan ket dang
 My đánh ghen với Đào.
“Quynh bup be” tap 24: Danh ghen voi Dao, My “soi” nhan ket dang-Hinh-2
 Kiên đánh My tơi bời. 
Ở một diễn biến khác, Quỳnh ghé thăm Lan. Vì đã hóa điên nên Lan không nhận ra Quỳnh. Trước đó, Lan bị gia đình cho ở một mình ngoài nghĩa địa. Khi Nghĩa qua nhà Lan thăm, người nhà của Lan có thái độ lạ khiến anh đoán rằng Lan đã gặp chuyện.
“Quynh bup be” tap 24: Danh ghen voi Dao, My “soi” nhan ket dang-Hinh-3
 Lan không nhận ra Quỳnh. 
Cuộc sống hiện tại của Quỳnh cũng bi kịch không kém Lan. Sau clip đánh ghen bị tung lên mạng, Quỳnh bị đuổi việc. Cô còn suýt bị ông chủ nhà trọ cưỡng bức. May thay, Nghĩa kịp thời có mặt để giải cứu Quỳnh. Nghĩa còn tìm phòng trọ để Quỳnh ở tạm và đưa cô ít tiền phòng thân.
Mặc dù đuổi việc Quỳnh "búp bê" nhưng Thịnh vẫn tỏ ra quan tâm đến Quỳnh. Anh đến phòng trọ của Quỳnh để ngỏ ý sẽ giúp đỡ cô. Tuy nhiên, mặc cảm với quá khứ từng là gái làng chơi, Quỳnh từng chối tình cảm của Thịnh.
Tập 24 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (6/11) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)