“Quỳnh búp bê” tập 13: Vũ và vợ bầu gặp nguy hiểm tính mạng?

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Quỳnh búp bê" tập 13, Vũ và vợ bầu gặp nguy hiểm khi chuẩn bị rời nhà đi ăn. Cũng trong tập này, Quỳnh lấy lòng con trai ông chủ Thiên Thai để phục vụ mục đích riêng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Quỳnh búp bê" tập 13. Nguồn Fanpage Quỳnh búp bê:
Sau một tuần tạm dừng phát sóng, "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21h40 ngày 1/10 trên kênh VTV3. Trailer Quỳnh búp bê tập 13 vừa hé lộ những tình tiết đắt giá.
Khi trò chuyện với Lan, Quỳnh tiết lộ sẽ lợi dụng tình cảm của Phong - con trai ông Cấn để phục vụ cho mục đích riêng của bản thân. Trước đó, biết Phong si mê mình, Quỳnh đã yêu cầu Phong cho gặp con trai và lập tức được anh đáp ứng.
“Quynh bup be” tap 13: Vu va vo bau gap nguy hiem tinh mang?
 Quỳnh muốn lợi dụng tình cảm của Phong.
“Quynh bup be” tap 13: Vu va vo bau gap nguy hiem tinh mang?-Hinh-2
 Cô mang cơm cho Phong khi anh nằm viện.
Trong tập mới, cô còn mang cơm đến bệnh viện chăm sóc Phong nhằm chiếm tình cảm của chàng quý tử này. Dù Phong tỏ ý tức giận nhưng Quỳnh vẫn không hề từ bỏ ý định.
Về phía My "sói", cô tiếp tục tiếp cận Cảnh bảo kê. My tiết lộ với Cảnh là Quỳnh đang lên kế hoạch trở thành bà chủ của Thiên Thai. My cũng gạ gẫm Cảnh hợp tác lập đế chế riêng, chính My sẽ lo tiền cho Cảnh với điều kiện anh sẽ thuộc về cô.
“Quynh bup be” tap 13: Vu va vo bau gap nguy hiem tinh mang?-Hinh-3
 My sói gạ gẫm Cảnh lập đế chế riêng.
Trong một diễn biến khác của phim "Quỳnh búp bê", ông trùm Vũ và vợ bầu gặp nguy hiểm. Khi Vũ đưa vợ bầu vượt mặt đi ăn thì một chiếc xe đang phục sẵn. Nhiều nghi vấn đây sẽ là màn trả thù của bố con ông Cấn khi Phong bị đàn em của Vũ đánh thừa sống thiếu chết.
“Quynh bup be” tap 13: Vu va vo bau gap nguy hiem tinh mang?-Hinh-4
Vũ và vợ chuẩn bị đi ăn. 
“Quynh bup be” tap 13: Vu va vo bau gap nguy hiem tinh mang?-Hinh-5
 Ông trùm này không biết nguy hiểm đang rình rập. Ảnh: cắt clip
Tập 13 "Quỳnh búp bê" sẽ phát sóng vào lúc 21h40 ngày 1/10 trên kênh VTV3.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)