Quý Bình lần đầu nói về chuyện buộc cắt ngang màn cầu hôn của Trường Giang

Google News

Quý Bình khẳng định ở vai trò MC, anh bắt buộc phải ngắt lời Trường Giang vì thời lượng chương trình.

Vào năm 2017, tại lễ trao giải Mai Vàng, danh hài Trường Giang đã có màn gây náo loạn khiến ai nấy bất ngờ khi chiếm sóng gần 3 phút để cầu hôn Nhã Phương khiến chương trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tại thời điểm đó, MC của chương trình là Quý Bình liên tục ngắt lời Trường Giang để nhắc khéo anh quay về đúng vị trí của mình. Tuy nhiên, hành động đúng đắn của anh lại bị nhiều fan của Mười Khó chỉ trích nặng nề. Ở thời điểm đó, Quý Bình chọn cách im lặng,

Mới đây khi tham gia chương trình Hẹn Cuối Tuần, Quý Bình đã bất ngờ lên tiếng về vụ lùm xùm với Trường Giang cách đây vài năm. Anh chia sẻ suy nghĩ của mình về ồn ào xoay quanh màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23: "Về hành động ngày hôm đó, tôi hoàn toàn không sợ mất fan vì nó đúng với con người tôi. Không phải lúc nào tôi cũng hiền, phải làm theo người khác hay bênh vực những người thân của mình bất luận họ đúng hay sai. Tôi không bao giờ bênh vực ai một cách mù quáng. Tôi chỉ biết, đó là một chương trình truyền hình trực tiếp, đang lên sóng toàn quốc, cho bà con cả nước và ở nước ngoài xem".

Quy Binh lan dau noi ve chuyen buoc cat ngang man cau hon cua Truong Giang

Quy Binh lan dau noi ve chuyen buoc cat ngang man cau hon cua Truong Giang-Hinh-2

Quý Bình lần đầu lên tiếng về chuyện cắt lời cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai vàng 2017

Anh cho biết, chỉ với một thời lượng phát sóng ngắn nhưng cả ê-kip phải dốc tâm sức để làm ra chương trình lớn, truyền hình trực tiếp như thế thì không thể vì thiên vị một ai đó mà làm hỏng kịch bản ngay khi phát sóng. Vì thế, ở vai trò một người MC trực tiếp đứng trên sân khấu điều phối chương trình, anh phải có trách nhiệm ngắt lời Trường Giang.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)