Quế Vân vạch trần mọi điểm dao kéo trên gương mặt Việt Anh

Google News

Sau gần 1 tháng Việt Anh "trùng tu" nhan sắc, Quế Vân mới chịu tiết lộ những điểm trên gương mặt mà nam diễn viên đã chỉnh sửa.

Sau khi Việt Anh tự tin xuất hiện với diện mạo mới, Quế Vân đã tiết lộ những phần thẩm mĩ của Việt Anh cùng hình ảnh cận mặt.
Chiều nay (29/7), trên trang cá nhân Quế Vân đã tiết lộ chi tiết trọn gói ca phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên Việt Anh đã thực hiện. Nguyên văn cô viết: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thầm mỹ nhé.
Thực ra không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn 1 chút. Thứ 2 là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.
Thứ 3 cái “cằm” tôi chỉ muốn thay đổi 1 chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng “filler” nhé các bạn. Sau phim chúng tôi sẽ “tiêm tan” và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để. Cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hoá". Không chỉ thế, Quế Vân khẳng định phải mất ba tháng, các nét trông mới tự nhiên hơn hiện tại.
Que Van vach tran moi diem dao keo tren guong mat Viet Anh
 

Que Van vach tran moi diem dao keo tren guong mat Viet Anh-Hinh-2
Quế Vân tiết lộ chi phí về ca phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh là một con số rất lớn.  

Que Van vach tran moi diem dao keo tren guong mat Viet Anh-Hinh-3
 Ngay sau khi chia sẻ của Quế Vân về chi tiết ca phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên Người phán xử nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, anh còn nhận được lời khen trẻ và đẹp hơn trước. 

Que Van vach tran moi diem dao keo tren guong mat Viet Anh-Hinh-4
Việt Anh tự tin xuất hiện với diện mạo mới.  
Sau khi công khai ly hôn vợ được hai tuần, Việt Anh đã quyết định sang Hàn "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Hy vọng diện mạo mới của nam diễn viên sẽ khiến anh ghi điểm với dư luận thay vì những bàn tán, chỉ trích trước đó.
Theo yan.thethaovanhoa.vn |

>> xem thêm

Bình luận(0)