Quản lý: 'Văn Mai Hương đang tuân thủ quy định cách ly ở nhà'

Google News

Nhiều người đang lên tiếng chỉ trích vì phát ngôn của Văn Mai Hương.

Những ngày vừa qua, việc bùng phát dịch Covid-19 trên diện rộng đang là nỗi lo của nhiều người. Chính phủ đã có những động thái, khuyên mọi người nên hạn chế ra đường, “Ai ở đây thì ở yên chỗ đấy” đều nhận được khá nhiều lời hưởng ứng từ phía người dân.

Mới đây, một lời chia sẻ từ phía Văn Mai Hương đang khiến nữ ca sĩ nhận phải rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Theo đó trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã chia sẻ rằng: “Đang ngồi trong toilet thì nghe tivi phát: Ai đang ngồi ở đâu thì ngôi yên ở đó. Anh chị em hỏi giờ em đứng lên được chưa ạ? Tê chân quá”. Đọc những dòng này, nhiều người cho rằng Văn Mai Hương có ý đùa vui nhưng trò đùa lại khá kém duyên.

Quan ly: 'Van Mai Huong dang tuan thu quy dinh cach ly o nha'

Có những bình luận góp ý Văn Mai Hương không thể “xỏ xiên” lời kêu gọi giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phát. Nhiều cư dân mạng đã “tấn công” trang cá nhân cô nàng không thương tiếc vì lời chia sẻ này.

Trước những chỉ trích không đáng có mà Văn Mai Hương nhận được, mới đây quản lý Fanpage của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện này. Người này cho biết, Văn Mai Hương đang tự cách ly ở nhà được 7 ngày và cô cũng đã có những hành động âm thầm đóng góp chống dịch Covid-19.

Quan ly: 'Van Mai Huong dang tuan thu quy dinh cach ly o nha'-Hinh-2

“Trong 2 ngày gần đây, mình nhận rất nhiều tin nhắn lăng mạ Cám nhà mình cũng như những lời động viên và thắc mắc của mọi người. Mình xin thay mặt Hương và FC nói lên những nỗi niềm cũng như bức xúc của cá nhân mình để lên tiếng thay Hương vì những người cố ý bêu rếu ác ý và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của em ấy”.

Người này chia sẻ rằng, những lời mà Văn Mai Hương đăng tải chỉ là đăng vui mà thôi, nữ ca sĩ không hề có ý xúc phạm, mỉa mai bất kì ai: “Hương đang rất tuân thủ quy định cũng như những lời cảnh báo từ nhà nước, đã cách ly tại nhà từ hơn 1 tuần nay rồi ạ. Hương cũng đã đóng góp 500 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang cho các vị bác sĩ/y tá để phục vụ cho công tác chống dịch”.

Ngoài ra, quản lý page của Văn Mai Hương còn chia sẻ thêm rằng: “Ngoài ra những việc Hương làm từ thiện âm thầm nhưng chưa bao giờ tự đăng bài để PR bản thân. Mình là 1 trong số những người đã đi cùng Hương và có vài lần mình đã muốn đăng bài lên page để cho mọi người thấy những hành động thiết thực mà Hương đã làm vì cộng đồng như thế nào nhưng Hương không cho phép và hôm nay mình cũng thành thật xin lỗi Hương về sự thất hứa của mình

Có nhiều đêm khuya mình, 1 số bạn và Hương đã đi đến từng ngõ ngách của con phố SG trao tiền đến cho những cô chú, anh chị cơ cực không có nhà ở hoặc làm việc đêm khuya để kiếm từng đồng về cho gia đình. Và những hình ảnh dưới là bọn mình đã chụp lén. Ngoài ra FC bọn mình và Hương cũng đã đến bệnh viện Nhi Đồng để trao quà và đóng viện phí cho các em bé mà hôm nay mình sẽ đăng lên, còn rất rất nhiều việc Hương đã ủng hộ âm thầm cho các quỹ từ thiện cũng như những chuyến đi từ thiện đêm khuya, ở mọi ngóc ngách Sài Gòn”.

Quan ly: 'Van Mai Huong dang tuan thu quy dinh cach ly o nha'-Hinh-3

Lời chia sẻ của quản lý ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Những hành động thầm lặng của Văn Mai Hương thực sự đáng được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, đây cũng là một bài học cho nữ ca sĩ về việc phải tiết chế lời nói của mình trong những lúc cần thiết.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)