Quản lý tiết lộ sốc về cái chết của người đẹp Phan Thuyền

Google News

Người đẹp Phan Thuyền bị trầm cảm tái phát nhưng lại không chia sẻ cùng ai dẫn đến tự tử.

Chiều 24/3, thông tin Phan Thuyền qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) được đại diện quản lí của cô xác nhận. Người đẹp qua đời ở tuổi 32.

Theo bà Thu Trang - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái cho biết, Phan Thuyền mắc chứng trầm cảm. Tuy nhiên, cô đã chữa khỏi vào 2 năm trước và trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường như các nghệ sĩ khác. Thế nhưng, vì một số chuyện ngoài ý muốn, Phan Thuyền không chịu đựng được những cú sốc, dù là nhỏ nhất nên đã phát bệnh trở lại.

“Mọi người cũng khuyên răn Thuyền rất nhiều, trước mặt mọi người em vẫn luôn tỏ ra lạc quan, yêu đời nhưng nỗi buồn cứ theo mãi khi Thuyền ở một mình, không thoát ra được. Cách đây mấy hôm chúng tôi vẫn nhắn tin nói chuyện bình thường. Không ai nghĩ Thuyền lại chọn… kết cục như vậy. Mọi người rất sốc”, bà Thu Trang cho biết.

Quan ly tiet lo soc ve cai chet cua nguoi dep Phan Thuyen

Quan ly tiet lo soc ve cai chet cua nguoi dep Phan Thuyen-Hinh-2

Cáo phó trong tang lễ Phan Thuyền tại quê nhà.

Phía quản lý Phan Thuyền cũng xác nhận, cuộc sống kinh tế hiện tại của Phan Thuyền rất tốt, có nhà, có xe riêng, nhà cửa đất đai cũng có tại TPHCM và ở quê, kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ viện… Cách đây 2 tháng, cô còn tụ họp đi chơi cùng hội bạn thân nên mọi người nghĩ tâm lí của cô ổn định. Không ai biết cô có những nỗi niềm riêng khó chia sẻ cùng ai.

Ngay tối Phan Thuyền tự tự, cô đã đăng dòng trạng thái vĩnh biệt. Thế nhưng, bạn bè đều nghĩ cô chỉ đùa vì không ai tự tử lại để background màu hồng. Khi sự việc đáng tiếc xảy ra, tất cả đều hối hận vì đã không thể kịp thời can ngăn cô.

Quan ly tiet lo soc ve cai chet cua nguoi dep Phan Thuyen-Hinh-3

Quan ly tiet lo soc ve cai chet cua nguoi dep Phan Thuyen-Hinh-4

Hình ảnh xinh đẹp của Phan Thuyền được chọn làm khung ảnh viếng trong lễ tang.

Tang lễ Phan Thuyền được gia đình tổ chức tại Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre từ 20h ngày 24/3 đến 23h ngày 25/3. Linh cữu Phan Thuyền được an táng tại đất nhà của gia đình. Tang lễ của cô miễn chấp điếu.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)