Phương Oanh "Hương Vị Tình Thân" lộ "giò heo" xấu hơn mẹ chồng

Google News

Chính diễn viên Phương Oanh cũng phải ấm ức trước hình ảnh dìm hàng này: Không có lộc lên hình hay gì.

Mới đây, hình ảnh đại gia đình trong phim Hương Vị Tình Thân cùng đi biển được hé lộ khiến fan của bộ phim cực kỳ phấn khích. Trong bức ảnh hậu trường có phần nhoè nét này, tất cả đều cười toe toét khoe body kể cả những bà thông gia khó tính và các cặp đôi "bằng mặt không bằng lòng".

Tuy nhiên, điều khiến fan thương nhất là nữ chính Phương Nam (Phương Oanh đóng) trông lùn tịt, đùi còn to hơn cả em trai chồng, thậm chí thua luôn cả "mẹ chồng" Quách Thu Phương chứ chắc chắn là không có cửa đọ với "em dâu" Thu Quỳnh.

Phuong Oanh

Body của Phương Oanh chắc chỉ hơn được mỗi...bà Sa với bà Bích là cùng.

Phuong Oanh

Chính Phương Oanh cũng phải ấm ức: "Bên ngoài chân cẳng rõ là như này thế mà lên phim cứ như giò con heo. Tôi thật sự là cũng không hiểu luôn. Không có lộc hình hay gì."

Phuong Oanh

Cô đính kèm một bức ảnh selfie với đôi chân nuột nà và ngậm ngùi kết luận: "Kêu vậy thui chứ tui cũng không sợ xấu khi lên phim. Quan trọng là cảm xúc mang lại được đến đâu thui. Nhưng mà cũng khó hiểu á".

Phuong Oanh

Trên thực tế, ngoài chuyện phong cách ăn mặc trước khi cưới "shark" Long thật sự có vấn đề, Phương Oanh còn nhiều lần để lộ vóc dáng mũm mĩm. 

Phuong Oanh

Vì ngoại hình có phần thừa cân, nên nhân vật Nam do Phương Oanh thủ vai còn được gọi với nhiều cái tên thú vị khác như "Nam ỉn", "khúc giò",... Nữ diễn viên còn rất hào hứng khoe chiến tích "Bé Nam nọng" lên trang cá nhân trên Fecebook của mình, và nhận về vô số bình luận tích cực từ khán giả.

Phuong Oanh

Cũng may là sự thay đổi phong cách khi làm dâu nhà hào môn cũng đã giấu khuyết điểm, tôn ưu điểm của Phương Oanh lên nhiều rồi. 

Theo Buu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)