Phương Hằng "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ tiết lộ sự thật về hôn nhân

Google News

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" - Phương Hằng lần đầu kể về cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn với ca sĩ Anh Tâm.

Mới đây, Phương Hằng đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân: "Anh...người đàn ông độc thân của 3 năm trước, và người chồng của 3 năm sau có gì khác nhau? Nhiều người nói thời còn quen nhau là vậy đó, được yêu, được cưng và được chiều dữ lắm, em sẽ là số 1, là thiên thần trong mắt chàng trai đó, nhưng khi là vợ rồi thì sẽ khác xa cho xem.
Phuong Hang
 
Vài bữa trước facebook có nhắc lại bài viết của tháng 5 năm 2016 khi mới quen anh mà tôi từng viết, nào là những ngọt ngào, những lãng mạn, tình yêu còn sự e ấp và vụng dại lắm. Vậy còn bây giờ thì nó thế nào...
Nó không còn là những ngại ngùng, những bỡ ngỡ khi tìm hiểu nhau mà thay vào đó là sự thẳng thừng và phơi bày những tính xấu trước mặt nhau vì chúng tôi là vợ chồng.
Mọi người hỏi tôi, Anh Tâm có tốt như những gì phơi bày trên mạng xã hội, như những lời khen mà báo chí dành tặng anh không...Tôi chỉ mỉm cười vì chẳng mèo nào khen mèo dài đuôi cả, chỉ mình vợ biết là được chồng nhỉ.
Chỉ có 1 điều mà đương nhiên ai cũng biết đó là cậy thế phụ nữ, lại là vợ, người phụ nữ quyền lực nhất nhà nên mặc sức tha hồ mà ăn hiếp chồng thôi. 3 năm qua anh vẫn thế, vẫn ân cần chu đáo, nhưng bớt hiền hơn xưa rồi, vẫn hay la tôi mỗi khi tôi làm sai, vẫn mắng mỗi khi tôi làm biếng, bản tính ương ngạnh không cho phép tôi im lặng thế là phản pháo lại, nhưng chỉ được 2 câu quay qua thì thấy anh đang cặm cụi dọn dẹp bãi chiến trường mà tôi bày ra...thế là lại thôi vì chúng tôi là vợ chồng.
Phuong Hang
 
Ngày yêu nhau chưa 1 lần tranh cãi vì tình yêu lúc ấy còn nhẹ nhàng lắm, còn bây giờ thì vẫn nhẹ nhàng đấy thôi nhưng 1 tuần tranh luận nhau không dưới 3 lần và mỗi lần không quá 1 tiếng... Giận lắm, nhưng rồi thôi vì biết rằng thế nào tý nữa rồi lại huề, có bỏ nhau lun đâu mà phí thời gian giận nhau chi thêm mệt và thế là “Chồng ơi, vợ nói này....” là huề.
Yêu thương, giận hờn, tranh luận nhưng chưa bao giờ tôi bị bỏ mặc cả, quan tâm mọi thứ xung quanh vợ, có những hôm quay đến sáng mệt lắm về vừa ngủ được chút là điện thoại reo, không muốn bắt luôn nhưng thấy chồng gọi thì nghe máy “Vợ ăn gì chồng mua để sẵn tý vợ dậy ăn khỏi ra đường, chút chồng đi diễn rồi không mua được cho vợ” lúc ấy tôi trả lời nhanh 1 món quen thuộc nào đó để có thể ngủ tiếp, nhưng sau giấc ngủ dài thức dậy thì anh chông đã chuẩn bị y chang những thứ cô vợ dặn, lúc ấy mới chợt giật mình vì sát giờ đi diễn rồi mà vẫn tranh thủ mua đồ ăn về cho vợ trước, thế nên mới nói vợ hư là tại chồng nhé.
Chung quy mà nói thì 3 năm trước với hiện tại vẫn có những điều thay đổi và khác nhau chứ...nhưng chúng tôi hiểu nhau hơn, nhường nhịn và cảm thông cho nhau hơn. Bạn sẽ không biết được 1 người quan trọng với bạn như thế nào nếu như bạn không có cảm giác mất người ấy, nên điều quan trọng trong tình yêu và trong cuộc sống vợ chồng là tất cả mọi thứ sẽ không còn là vấn đề nếu chúng ta vì nhau.
Cho đến giờ tôi cảm thấy gặp anh là 1 điều may mắn, chọn anh là 1 điều tuyệt vời, là vợ anh là 1 điều hạnh phúc và cám ơn vì chúng ta đã là vợ chồng".
Phương Hằng đã lập gia đình với ca sĩ Anh Tâm vào khoảng đầu năm 2017. Sau cưới 2 tuần, Phương Hằng đi casting và nhận được vai diễn trong "Gạo nếp gạo tẻ". Gần 1 năm quay phim, nữ diễn viên nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ ông xã. Chồng Phương Hằng đã thu xếp công việc, đi theo làm trợ lí cho vợ. "Chỉ trừ một vài ngày anh ấy bận, còn lại chồng túc trực hộ tống tôi đi khắp mọi nơi. Nhờ có chồng trợ giúp mà tôi yên tâm hơn rất nhiều. Bạn biết mà, vợ chồng mới cưới, ai lại muốn xa nhau, chỉ vì lo cho tôi mà anh Tâm phải gác lại công việc, tôi cần gì thì anh ấy đáp ứng ngay", Phương Hằng chia sẻ.
Cũng theo Phương Hằng, trong khoảng thời gian cô đi quay, ông xã làm hết việc nhà. Bởi vậy, cô có thể yên tâm và tập trung cho vai diễn. Rất nhiều người ghen tị với Phương Hằng khi lấy được một người vừa điển trai lại rất tâm lí và chiều vợ.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)