Phim “Hướng dương ngược nắng” sắp lên sóng VTV có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi “Trói buộc yêu thương” kết thúc, “Hướng dương ngược nắng” nối sóng. Có nhiều lý do khiến bộ phim mới này được chờ đợi.

Hướng dương ngược nắng” là bộ phim nối sóng “Trói buộc yêu thương”. Bộ phim mới được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Trường Khoa. Hiện tại, Hồng Diễm và Hồng Đăng là hai diễn viên được chú ý nhất phim “Hướng dương ngược nắng”.
Trong bộ phim thứ 6 đóng chung này, Hồng Diễm và Hồng Đăng yêu nhau ngay từ đầu thay vì trải qua hành trình trắc trở mới đến được với nhau giống như ở các bộ phim trước đó. Chi tiết này khiến nhiều fan của cặp diễn viên thích thú.
Trong “Hướng dương ngược nắng”, Hồng Diễm đảm nhận nhân vật Minh Châu - cô gái có vẻ ngoài nhu mì nhưng bên trong rất cá tính và nổi loạn. Nữ diễn viên cho biết, để vào vai diễn mới, cô cắt phăng mái tóc dài sau nhiều năm.
Phía Hồng Đăng cho hay, trong phim mới, anh vào vai Trung Kiên. Nam diễn viên bật mí, vai diễn mới sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Chia sẻ của Hồng Đăng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về nhân vật Trung Kiên.
Trong một đoạn video được ê-kíp chia sẻ, Hồng Diễm mặc váy ngủ gợi cảm, tiến tới ôm Hồng Đăng. Tuy nhiên, một số bức ảnh hậu trường cho thấy cảnh Minh Châu và Trung Kiên cãi vã. Có lẽ chuyện tình của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới cũng đầy sóng gió.
Phim “Huong duong nguoc nang” sap len song VTV co gi hot?
 Hồng Diễm - Hồng Đăng tình tứ trong "Hướng dương ngược nắng". Ảnh: Đất Việt
Phim “Huong duong nguoc nang” sap len song VTV co gi hot?-Hinh-2
Cả hai lần thứ 6 đóng chung phim. Ảnh: Thể thao văn hóa 
Hồng Đăng và Hồng Diễm được nhiều khán giả chú ý khi đóng phim “Hướng dương ngược nắng”. Tuy nhiên, vai diễn chính lại do Lương Thu Trang đảm nhận.
Trong phim, Thu Trang vào vai Minh - một cô gái đang có cuộc sống êm đềm, bỗng phải đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình.
Thu Trang chia sẻ về vai diễn mới trên VTV: "Bản thân nhân vật Minh là một cô gái có diễn biến tâm lý rất phức tạp, bởi với mỗi nhân vật trong phim, cô ấy lại phải có cách hành xử, ứng xử khác nhau.
Cô ấy luôn bật ra sự mạnh mẽ, có thể chống đỡ tất cả mọi thứ trong mọi hoàn cảnh. Để hoàn thành vai diễn này, cần trải nghiệm và cần trau dồi".
Mối quan hệ giữa nhân vật Minh của Thu Trang và những người đàn ông trong phim (Việt Anh, Hồng Đăng và Doãn Quốc Đam) đang được nhiều khán giả quan tâm. Một số người phán đoán, Thu Trang sẽ vướng tình tay ba với Việt Anh và Hồng Đăng hay Doãn Quốc Đam đối đầu với Việt Anh vì Thu Trang.
Lương Thu Trang không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình. Cô từng đóng "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại". Ngoài ra, Thu Trang có 10 năm công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Nhiều khán giả chờ đợi vai diễn của Thu Trang trong "Hướng dương ngược nắng" sẽ để lại nhiều ấn tượng.
Phim “Huong duong nguoc nang” sap len song VTV co gi hot?-Hinh-3
 Thu Trang là nữ chính phim "Hướng dương ngược nắng". Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
Ngoài những diễn viên trẻ được yêu thích, phim “Hướng dương ngược nắng” còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội. NSƯT Đức Trung tham gia phim trong vai ông của Minh, người đứng đầu tập đoàn.
NSND Thu Hà đóng vai Bạch Cúc - một người phụ nữ quyền lực, sắc sảo, gánh vác cả cơ nghiệp nhà chồng. Vai diễn mới đánh dấu sự trở lại của NSND Thu Hà sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng khán giả.
Phim “Huong duong nguoc nang” sap len song VTV co gi hot?-Hinh-4
 NSND Thu Hà tái xuất màn ảnh nhỏ. Ảnh: VTV
“Hướng dương ngược nắng” dự kiến lên sóng bắt đầu từ ngày 14/12.

Xem video "Giới thiệu phim Hướng dương ngược nắng". Nguồn VTV3

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)