Phim gái mại dâm “Quỳnh búp bê” lên sóng, khán giả phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tập 1 phim “Quỳnh búp bê” vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim gây sốt bởi hàng loạt những chi tiết gay cấn, nữ nhân vật chính bị đánh thừa sống thiếu chết khi sa chân vào "động quỷ".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Quỳnh búp bê". Nguồn Zing:
Tối 15/6, tập 1 bộ phim “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Mai Hồng Phong đã lên sóng trên kênh VTV1. Khai thác chủ đề nhạy cảm về cuộc sống của gái mại dâm, bộ phim lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.
Đúng như những gì đạo diễn Mai Hồng Phong và ê-kíp tiết lộ, "Quỳnh búp bê" đã có góc nhìn trực diện khi khai thác cuộc sống của những cô gái làng chơi. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của ba cô gái: Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh) - ba người có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ trở thành gái mại dâm, cùng vào một "động quỷ".
Quỳnh búp bê lên sóng tập đầu tiên tối 15/6. Ảnh:VFC
Trong tập 1, nhân vật Quỳnh trên đường chạy trốn những kẻ buôn người không may sa chân vào “ổ mại dâm”. Tại đây, Quỳnh được Lan dạy cho những bài học đầu đời để hành nghề.
Là cô gái lì lợm, Quỳnh tỏ ra bất hợp tác, cô cũng quyết tâm bỏ trốn khỏi “tổ hợp vui chơi giải trí” này nhưng bất thành. Kết quả, Quỳnh phải hứng chịu những đòn tra tấn dã man từ Cảnh (Doãn Quốc Đam) - tay chân của Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) - ông trùm buôn bán phụ nữ.
Cô gái vùng cao này còn bị ép học tiếp khách để chuẩn bị cho một cuộc mua vui cho đại gia mà ở đó “tiền không thành vấn đề”.
Cảnh quay Lan dạy cho Quỳnh mánh khóe chiều lòng khách.  Ảnh:VFC
 Quỳnh bị tra tấn vì bỏ trốn. Ảnh:VFC
Cũng trong tập 1, không chỉ đề cập đến bước sa chân vào “động quỷ” của Quỳnh, bộ phim cũng khắc họa khá rõ nét cuộc sống của những cô gái làng chơi ở xóm trọ.
Đó là cảnh các chân dài lũ lượt ngồi xe ôm đi tiếp khách, là cuộc đụng độ nảy lửa giữa My “sói” – cô gái làng chơi đang có giá được tiếp toàn khách VIP và Lan – một cô cave hết thời đi làm để kiếm tiền gửi về gia đình. Những mâu thuẫn, cạnh tranh ngầm giữa các cô gái mại dâm dự báo sẽ đẩy Quỳnh vào các đợt "bão" mới.
Cuộc đụng độ của hai cô gái làng chơi trong phim. Ảnh:VFC
Với những cảnh quay chân thực, nội dung hấp dẫn, tập 1 "Quỳnh búp bê" sau khi lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Trên fanpage của phim, nhiều khán giả khen phim hay, đáng để chờ đợi.
Không chỉ khen ngợi bộ phim, nhiều khán giả cũng đánh giá cao sự hy sinh vì nghệ thuật của nữ diễn viên chính Phương Oanh khi cô chịu nhiều cảnh tra tấn dã man: bị đánh đập, chích roi điện, dìm đầu vào thùng nước…
“Lôi cuốn, diễn xuất đạt nhưng xem thấy xót xa cho Quỳnh quá”, thành viên K.G bày tỏ.
Tuy vậy, bên cạnh những lời khen dành cho phim, nhiều khán giả cũng lo lắng phim chiếu giờ vàng có nhiều cảnh bạo lực, cảnh nóng liệu có phù hợp với trẻ con?
Trước băn khoăn của khán giả, diễn viên Phương Oanh – người đảm nhận vai Quỳnh chia sẻ: “Em nghĩ phải cho bọn trẻ con quen dần với sự khắc nghiệt của cuộc sống để biết cái nào tốt, cái nào xấu, rồi tự phát khả năng nhận biết và tự vệ”.
Diễn viên Phương Oanh chia sẻ về ý kiến phim không hợp với trẻ em bởi nhiều cảnh bạo lực. Ảnh chụp màn hình 
Công bằng mà nói, với đề tài hay, đầu tư chỉn chu, nội dung lôi cuốn cùng dàn diễn viên nhập vai, "Quỳnh búp bê" là bộ phim đáng xem ở thời điểm hiện tại, dù cơn bão World Cup đang đổ bộ.
Phim "Quỳnh búp bê" dài 28 tập, phát sóng lúc 20h45 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)