Phi Thanh Vân được khen 'ngực tấn công, mông phòng thủ'

Google News

Phi Thanh Vân chia sẻ về cuộc trò chuyện với một người đàn ông khiến cô chỉ biết cười.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi tiết lộ về cuộc trò chuyện ấn tượng. Theo lời nữ diễn viên Cô gái xấu xí, cô được một người đàn ông khen mình "ma mị và rù quyến". Từ tâm trí đến ánh mắt, nụ cười hay dáng đi "ngực tấn công, mông phòng thủ" của Phi Thanh Vân đều khiến dù người cùng giới hay khác giới mê hoặc.

"Em biết em ma mị lắm không Vân? Anh ấy bảo rằng: 'Em thật ma mị và rù quyến. Điều ấy đến từ sâu thẳm trong tâm trí em, trong từng ánh mắt và nụ cười khi em nhìn một ai đó, bất kể cùng hay khác giới và trong dáng đi đầy đàn bà ngực tấn công mông phòng thủ của em...'. Nghe xong câu ấy, em chỉ cười và im lặng với một đôi mắt vẫn đầy rù quyến", Phi Thanh Vân đính kèm bức ảnh sexy trong phòng tập.

Phi Thanh Van duoc khen 'nguc tan cong, mong phong thu'

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và một vài mối tình dang dở, Phi Thanh Vân giờ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên con trai. Ngoài công việc kinh doanh, giọng ca Da nâu thường xuyên chia sẻ về đời tư trên Facebook cá nhân.

Phi Thanh Van duoc khen 'nguc tan cong, mong phong thu'-Hinh-2

Trước đó, "cô gái xấu xí" từng tuyên bố "đàn ông theo đuổi tôi như cuộc đua xổ số Vietlott". Cô công khai cho biết mỗi ngày mình nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm. Việc bị quấy rối tình dục khiến cựu mẫu cảm thấy khó chịu.

Phi Thanh Vân khẳng định cô không có nhu cầu ngắm "của quý" nên mong những tin nhắn ghê sợ kia hãy dừng lại. Nữ diễn viên cũng không thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn, vì cho rằng bản thân là người tinh tế và thực tế. 

"Tôi đang yêu. Yêu ở đây không phải là tình yêu đôi lứa. Có nhiều phụ nữ chỉ biết chìm đắng trong tình yêu nam nữ một cách ngây dại, bất chấp mọi thứ. Cá nhân tôi chắc có thể không làm được như vậy. Tình yêu đối với tôi cực kỳ vĩ mô, đó là tình yêu công việc, yêu con cái, yêu những mối quan hệ xung quanh...", Phi Thanh Vân cho biết.

Giữ đúng quan điểm, Phi Thanh Vân công khai từ chối những người đàn ông không thuộc gu. Lúc cô nhẹ nhàng từ chối chàng ca sĩ kiêm diễn viên kém 13 tuổi, khi thì gay gắt dằn mặt thầy dạy yoga muốn gạ tình.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)