Phi Nhung khoe nhan sắc con gái đang chiến đấu với COVID-19 ở Mỹ

Google News

“Đố các bạn, ai trẻ hơn và ai đẹp hơn nè. 1973 và 1992, số nào lớn hơn, chỉ dùm em nha” - Phi Nhung chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng ảnh con gái ruột kèm ảnh chân dung của cô để so sánh. Bức ảnh cả hai khi đặt cạnh nhau khiến fan thích thú bởi cả hai có nhiều điểm tương đồng, không ít người cho rằng nhan sắc con gái gợi nhớ lại hình ảnh của cô khi còn trẻ.

Bài viết của Phi Nhung nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc của hai mẹ con, đặc biệt là con gái ruột của nữ ca sĩ.

Phi Nhung khoe nhan sac con gai dang chien dau voi COVID-19 o My

Hình ảnh Phi Nhung đăng tải lên trang cá nhân.

Kể từ khi công khai con gái ruột Wendy Phạm sau khoảng thời gian 20 năm giấu kín, Phi Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh bên con gái nhiều hơn. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, lý do cô muốn giấu cộng đồng vì giữ lời hứa với con gái mình. Bởi, Wendy muốn có một cuộc sống bình yên, là một người bình thường chứ không phải luôn sống dưới cái tên của mẹ.

Hiện tại, Mỹ đang đứng đầu thế giới về số ca nhiễm Covid-19 và có những diễn biến hết sức đang lo ngại. Vì thế, nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi lo lắng khi con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm đang làm y tá tại quốc gia này.

Phi Nhung liên tục bị mất ngủ khiến con gái phải lên tiếng "nhắc nhở" không nên đọc những tin tức không đúng về tính chất công việc của cô. Đồng thời, Wendy cũng thể hiện sự lạc quan, mạnh mẽ để trấn an tinh thần Phi Nhung.

Phi Nhung khoe nhan sac con gai dang chien dau voi COVID-19 o My-Hinh-2

Hiện tại con gái Phi Nhung đang làm y tá tại Mỹ.

"Cứ đêm về là ngủ không được, cứ đợi bạn ấy đến chỗ làm rồi mới an tâm. Bạn ấy phán cho một câu "long trời lở đất" rồi mới chịu ngủ. Mẹ ơi! Mẹ đừng cho con đọc mấy tin tức mà không đúng sự thật về công việc của con. Con biết con phải làm sao. Mẹ ở Việt Nam làm ơn ở một chỗ giùm con. Ăn uống cẩn thận, sạch sẽ, vệ sinh. Vậy là con an tâm rồi. Mẹ đừng lo lắng quá, làm con sợ mẹ hơn virus Covid-19 nữa đó mẹ" - Phi Nhung tâm sự trên trang cá nhân trước đó.

Theo Đing Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)