Phát sốt với hình ảnh "ngố tàu" của Hồ Quang Hiếu 20 năm trước

Google News

Khoe ảnh cách đây 20 năm, Hồ Quang Hiếu tự thú "còn trinh trắng như ngày đầu tiên" khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ với khán giả hình ảnh 20 năm về trước và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại.
Trong ảnh, nam ca sĩ "Con bướm xuân" để mái tóc kiểu bổ luống, diện áo thun và quần ống loe, đi giày da Tây chụp ảnh lưu niệm trước Lăng Bác ở Hà Nội. Bức ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Sau 20 năm, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách ăn mặc, đặc biệt là làn da của nam ca sĩ giữa quá khứ và hiện tại. Ở thời điểm hiện tại, anh trông trẻ trung và điển trai hơn hẳn tuy nhiên vẫn giữ được nét "ngố tàu", hiền lành.
Phat sot voi hinh anh
Hồ Quang Hiếu khoe ảnh mặc áo thụng, tóc bổ luống 'ngố tàu' 20 năm về trước 

Phat sot voi hinh anh
Ảnh nam ca sĩ "Con bướm xuân" thời thi Vietnam Idol. 

Phat sot voi hinh anh
Hiện tại ở tuổi 32, Hồ Quang Hiếu là một quý ông độc thân lịch lãm của showbiz Việt. 
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu được sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, thuộc tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến như là vai trò một ca sĩ, có sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng.
Anh thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc được trích từ album cùng tên là “Chỉ cần em hạnh phúc”. Trước đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia khá nhiều các chương trình.
Tuy nhiên, sau khi anh bước ra từ cuộc thi “Hãy tỏa sáng” thì anh đã bắt đầu có một sự đầu tư khá lớn vào sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ Hiếu này không chỉ thể hiện được những bản nhạc trẻ mà anh còn thể hiện được những ca khúc xưa như là ca khúc “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”, hay “Túp lều lý tưởng” và gần nhất đây là bài hát “Con bướm xuân” được remix lại khá sôi động.
Khác với nhiều ca sĩ trẻ hiện nay với lợi thế có người lăng xê, đỡ đầu, Hồ Quang Hiếu đã ‘tự lực cánh sinh’ trong nghề. Không có manager, tự chọn ca khúc, viết kịch bản MV, book show,… một tay Hồ Quang Hiếu làm hết. Sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu đã chiếm được cảm tình của nhiều người.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)