Quỳnh Nga phản pháo gắt về tin đồn yêu Việt Anh

Google News

Quỳnh Nga cho biết đây là tin đồn vớ vẩn, từ trên trời rơi xuống với cô. "Sự việc đó không có thật, cứ nói nữa thì sẽ làm ảnh hưởng đến tôi và cả anh Việt Anh", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngay khi Việt Anh thông báo tin ly hôn với Hương Trần, nhiều nghi vấn người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của nam diễn viên được đặt ra. Trong số các diễn viên nữ bị nghi ngờ có Quỳnh Nga. Dù diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng đính chính rằng không hề có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ giữa anh với vợ cũ. Tuy nhiên, mọi tin đồn đến nay vẫn chờ dịp để rộ lên.
Đứng trước nghi vấn bất lợi cho mình, diễn viên Quỳnh Nga bật cười chia sẻ: "Trời ơi tại sao cứ lôi tôi vào câu chuyện của anh Việt Anh và gia đình. Tôi cùng anh Việt Anh, anh Thái Dũng, Huyền Lizzie, Vân Hugo có chơi chung trong 1 hội. Chúng tôi cũng thường xuyên chia sẻ ảnh trên Facebook nữa. Vậy mà bỗng 1 ngày kia bị quy chụp, mọi người nói như thế quá là sai trái luôn. Khi thông tin này bùng nổ, tôi thấy vô cùng vớ vẩn. Nhưng tôi chẳng muốn lên tiếng, bởi nếu đáp trả thì lại bị bảo rằng đang đóng Về nhà đi con với vai tiểu tam nên mới dùng chiêu này PR cho bản thân. Nhưng người trong cuộc hiểu hết mà, họ cũng đã giải thích rõ.
Quynh Nga phan phao gat ve tin don yeu Viet Anh
Quỳnh Nga lên tiếng gay gắt khi bị đồn là tiểu tam chen vào hôn nhân Việt Anh và Hương Trần. 
Chuyện vớ vẩn cứ rơi xuống vào thời điểm mình không ngờ. Còn bây giờ, phim mới đang làm tôi cũng có đóng chung anh Việt Anh này, 2 anh em bảo với nhau phải tạo khoảng cách thôi chứ không lại bị đồn linh tinh. Nhưng làm sao giữ khoảng cách bây giờ, diễn viên thì phải giao lưu cùng nhau mà, đã vậy 2 anh em lại còn chơi chung hội. Giờ chẳng lẽ bảo anh đi ra khỏi hội của bọn em đi. Sự việc đó không có thật, cứ nói nữa thì sẽ làm ảnh hưởng đến tôi và cả anh Việt Anh".
Theo Lam Khánh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)