Phản ứng của các "nóc nhà" khi chứng kiến chồng hôn bạn diễn

Google News

Bản thân là vợ có chồng làm diễn viên, có lẽ khó tránh khỏi những lúc phải chứng kiến cảnh ông xã tình tứ bên bạn diễn trên sóng truyền hình.

Là diễn viên chuyên nghiệp, các sao nam như Mạnh Trường, Đức Hiếu… khó tránh khỏi những cảnh thân mật, thậm chí là khóa môi bạn diễn. Điều khiến khán giả vô cùng tò mò ở đây chính là phản ứng của "nóc nhà" các sao nam này sẽ ra sao khi chứng kiến những phân đoạn tình tứ của ông xã và người tình màn ảnh trên sóng truyền hình.

Đức Hiếu

Trong tập 16 Phố Trong Làng, phân cảnh anh công an Đông (Đức Hiếu) và cô bán quạt Hải (Minh Thu) có màn tỏ tình sau đó khóa môi say đắm khiến khán giả thích thú. Bên cạnh việc chúc mừng cho đôi chim ri màn ảnh nhỏ thì không ít dân tình tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên Đức Hiếu. Bởi, ngoài đời anh đã là "hoa có chủ", vợ anh không ai khác chính là Thùy Linh - MC có nụ cười đẹp nhất VTV.

Phan ung cua cac

Đức Hiếu hôn bạn diễn Minh Thu say đắm trong tập 16 Phố Trong Làng

Không để khán giả tò mò thêm, Đức Hiếu cùng bà xã đã thực hiện buổi livestream giải đáp thắc mắc. MC Thùy Linh chia sẻ rằng không những không ghen mà cô còn thẳng thắn đánh giá chồng diễn vẫn… chưa đạt lắm. Nữ MC cho biết khi xem cảnh thân mật của chồng với bạn diễn, cô lại thấy khá buồn cười.

Phan ung cua cac

Thay vì ghen tuông, MC Thùy Linh thẳng thắn chê chồng diễn chưa đạt cảnh hôn nhau

MC Thùy Linh còn tiết lộ Đức Hiếu rất lo lắng về cảm xúc của vợ khi xem phim. Anh tìm mọi cách lấy lòng vợ từ rủ rê đi uống cà phê, mua đồ ăn sáng giúp vợ… Nhìn thấy chồng tôn trọng cảm xúc của mình, MC Thùy Linh không giấu được hạnh phúc. Nhờ thế, khi xem phim có cảnh hôn của chồng với người khác, cô vô cùng thoải mái, vui vẻ.

Phan ung cua cac

Kém vợ những 5 tuổi nhưng Đức Hiếu rất chững chạc, chăm sóc vợ vô cùng chu đáo

Phan ung cua cac

Đức Hiếu và Thùy Linh có một tình yêu đẹp, họ vừa về chung một nhà vào cuối năm ngoái

Mạnh Trường

Mạnh Trường là diễn viên nam nổi tiếng của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Gia tài phim ảnh của anh không thiếu những vai diễn phải có cảnh thân mật với bạn diễn nữ. Khán giả cũng từng lo lắng cho "an nguy" của nam diễn viên này, bởi ngoài đời, anh đã kết hôn và có 2 nhóc tì xinh xắn.

Phan ung cua cac

Nụ hôn màn ảnh của Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân

Lan Phương – bà xã Mạnh Trường đúng chuẩn "nóc nhà" quyền lực khi nắm giữ trái tim diễn viên điển trai suốt hơn 1 thập kỷ qua. Nói về cách giữ lửa trong hôn nhân, Mạnh Trường từng chia sẻ vợ rất thấu hiểu tính chất công việc của chồng nên không ghen tuông. Trái lại, cô còn góp ý cách diễn xuất cho chồng.

Phan ung cua cac

Mạnh Trường may mắn khi luôn được vợ ủng hộ hết mình

Phan ung cua cac

Chính nhờ sự thấu hiểu lẫn nhau mà Mạnh Trường - Lan Phương bền chặt bên nhau đến vậy

Về phía Mạnh Trường, để "nóc nhà" có thể yên tâm hơn, anh cũng có nguyên tắc là không bao giờ gặp gỡ riêng đồng nghiệp nữ sau khi kết thúc công việc. Chính vì thế mà hôn nhân của Mạnh Trường – Lan Phương vẫn bền bỉ sau ngần ấy năm chung sống.

Hồng Đăng

Vốn là gương mặt diễn viên nam đình đám, Hồng Đăng cũng không thể tránh việc có những cảnh quay thân mật với bạn diễn. Tuy nhiên cũng như Mạnh Trường hay Đức Hiếu, bà xã Hồng Đăng vô cùng tin tưởng chồng.

Phan ung cua cac

Hồng Đăng may mắn có người vợ vô cùng tâm lý

"Mình phải tạo lòng tin ngay từ đầu, người phụ nữ có giác quan thứ 6 cho nên thấy chồng mình có vấn đề gì là họ biết ngay. Tôi chưa bao giờ thấy vợ ghen, mọi thứ rất bình thường. Nếu có vấn đề gì, vợ tôi sẽ tỏ thái độ nhất định. Còn con gái tôi nếu thấy hình tôi chụp ảnh với người khác giới, nó ra mặt thái độ luôn" – nam diễn viên từng tiết lộ về phản ứng của vợ con.

Phan ung cua cac

Hồng Đăng và người tình màn ảnh Hồng Diễm có không ít lần thân mật trên phim

Phan ung cua cac

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên 37 tuổi

Trấn Thành

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành trở thành "người chồng quốc dân" hết mực yêu thương, chăm sóc vợ chu đáo. Tuy nhiên, với tính chất công việc là một nghệ sĩ lại lấn sân diễn xuất, Trấn Thành khó tránh những lần phải thực hiện những cảnh tình tứ với bạn diễn. Nhiều người tò mò Hari Won sẽ phản ứng ra sao khi thấy chồng thân mật người phụ nữ khác.

Phan ung cua cac

Trấn Thành từng có cảnh tình tứ với Ninh Dương Lan Ngọc trong Cua Lại Vợ Bầu

Sự thật thì Hari Won không hề ghen tuông khi thấy chồng có những cảnh tình cảm với bạn diễn. Vốn dĩ, Hari Won cũng là nghệ sĩ, bản thân cô hiểu hơn ai hết tính chất công việc của chồng.

Phan ung cua cac

Bản thân cũng là một nghệ sĩ, Hari Won rất hiểu cho công việc của Trấn Thành

Phan ung cua cac

Cặp đôi showbiz đã bên nhau 5 năm nhưng vẫn hạnh phúc như ngày đầu

Về chung nhà với các diễn viên nam nổi tiếng, hẳn các cô vợ này từ lâu đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế theo dõi các dự án nghệ thuật mà trong đó, chồng mình sẽ có những cảnh thân mật với bạn diễn. Chính nhờ thế, hôn nhân của các cặp đôi này mới bền vững vì họ hiểu được rằng, đó là tính chất công việc của chồng. Hơn hết, các sao nam này khi xả vai đều dành hết tâm tư, tình cảm cho vợ con mình để tránh khiến cho người bạn đời cảm thấy tủi thân.

Theo Quang Hùng / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)