Phan Thành thả thính, đại gia Minh Nhưa bất ngờ vào hỏi khó

Google News

Trước câu hỏi khó từ đàn anh, tình cũ Midu chỉ biết cười ngượng: "Lại phá nữa, lâu quá không gặp anh".

Thời gian qua, Phan Thành là cái tên nhận về sự quan tâm lớn khi xuất hiện thông tin anh chia tay gái hot girl Trương Minh Xuân Thảo. Sau khi trở về làm trai độc thân, trên trang cá nhân, chàng thiếu gia đình đám Sài thành liên tục đăng status sặc mùi "thính".
Điển hình mới đây, tình cũ Midu đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện rõ sự cô đơn: "Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng".
Phan Thanh tha thinh, dai gia Minh Nhua bat ngo vao hoi kho
Đàn em đăng tải status sặc mùi thính, Minh Nhựa bất ngờ vào bình luận như muốn "đốt nhà". 
Ngay lập tức, động thái mới của con trai đại gia Phan Quang Chất nhận được sự quan tâm lớn cùng vô số bình luận đi kèm. Nổi bật trong số đó là của người anh thân thiết Minh Nhựa: "Em lần thứ mấy rồi?".
Bất ngờ nhận được câu hỏi khó, Phan Thành không trả lời trực tiếp mà chỉ đáp lại: "Lại phá nữa, lâu quá không gặp anh".
Trong giới chơi siêu xe Sài thành, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua hai cái tên Minh Nhựa và Phan Thành. Không chỉ có chung sở thích, cặp thiếu gia này còn có mối quan hệ rất thân thiết ở ngoài đời.
Phan Thanh tha thinh, dai gia Minh Nhua bat ngo vao hoi kho-Hinh-2
Minh Nhựa và Phan Thành có mối quan hệ khá thân thiết. 
Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.
Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến fans đặt nghi vấn cô gái đó chính là Xuân Thảo.
Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến thông tin họ là một cặp càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Sài thành.
Những tháng ngày sau đó, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ mong muốn được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp con nhà giàu này bởi vậy thông tin cả 2 chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.
Hậu chia tay, trong khi Xuân Thảo liên tục có những chia sẻ đầy ắp tâm trạng thì Midu lại được fans khuyên nhủ nên quay trở lại với Phan Thành. Thế nhưng, thay vì phản ứng hay trả lời từng bình luận, nữ diễn viên SN 1989 lại thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, hình ảnh xinh đẹp về bản thân nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện tình cảm.
Theo TH/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)