Phan Thành lộ ảnh đi ăn với tình mới, Primmy Trương ghen tuông?

Google News

Nghi vấn chia tay bạn gái Primmy Trương, Phan Thành bị dân mạng phát hiện có bất thường với 1 bóng hồng xinh đẹp khác.

Chia tay Midu, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương. Gần đây, có lẽ cặp đôi rạn nứt tình cảm khi lần cuối cùng dân mạng thấy Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung khung hình là tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến nhau, thay vào đó là công việc.
Mới đây, thiếu gia Sài Thành bị phát hiện vui vẻ đi ăn tối cùng một cô gái xinh đẹp tối mùng 3 Tết. Vào trang cá nhân thì được biết, người đẹp này tên là Phương Đài là mẫu chuyên nghiệp tại Sài Gòn và từng thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.
Phan Thanh lo anh di an voi tinh moi, Primmy Truong ghen tuong?
Nghi vấn chia tay bạn gái Primmy Trương, Phan Thành bị dân mạng phát hiện
Cũng thời điểm này, instagram của Primmy Trương xuất hiện dòng trạng thái lạ: “Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em’’.
Nhiều dân mạng cho rằng Primmy Trương đang nói về chuyện tình cảm đổ vỡ với Phan Thành hay cảm xúc khó chịu, ghen tuông khi thấy Phan Thành mới chia tay nhưng đã thân thiết với bóng hồng mới là người đẹp Phương Đài.
Phan Thanh lo anh di an voi tinh moi, Primmy Truong ghen tuong?-Hinh-2
Dòng chia sẻ của cô gái tên Phương Đài cùng hình ảnh đi ăn với thiếu gia Phan Thành. 
Lần thay đổi ảnh bìa vào ngày 27/8/2018, Primmy Trương mượn câu châm ngôn của một tác giả để chia sẻ đầy ẩn ý: "So I close my eyes to old ends and open my heart to new beginnings - Nick F." (tạm dịch: Vì vậy, tôi nhắm mắt lại với những điều đã qua. Và mở rộng trái tim cho một sự khởi đầu mới).
Phan Thanh lo anh di an voi tinh moi, Primmy Truong ghen tuong?-Hinh-3
 Primmy Trương và Phan Thành.
Theo nhiều nguồn tin, Phan Thành và Primmy Trương đã chia tay nhau. Primmy Trương đã xóa toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định thông tin này.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)