Phan Như Thảo phản ứng khi bị chê như 'bà ngoại của con gái'

Google News

Lại một lần nữa, Phan Như Thảo phải phản pháo trước những bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Mới đây, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh cùng ông xã đến lớp để mừng sinh nhật con gái. Giữa vô số lời hay ý đẹp chúc mừng sinh nhật Bồ Câu, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận khiếm nhã về sắc vóc của cựu người mẫu: "Mới xem tưởng bà bê bánh cho cháu, béo quá nhìn già thật".

Bị chê một cách thô thiển, Phan Như Thảo nhanh chóng hồi đáp: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Câu nói nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của Phan Như Thảo khiến người này càng khó chịu. Tuy nhiên, tài khoản mạng tiếp tục dùng lời lẽ khó nghe để công kích cựu mẫu: "Chẳng ai bảo mập là không xấu, vừa già vừa xấu". Trước sự quá đáng khi công kích người khác vô tội vạ của cư dân mạng này, Phan Như Thảo đã dừng tranh luận và chỉ để lại icon cười lớn thể hiện sự khinh miệt.

Sắc vóc chuẩn một thời của Phan Như Thảo bị mai một sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ người mẫu có thân hình đẹp với chỉ số cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở. Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm, duy trì ở mức trên dưới 70kg.

Phan Nhu Thao phan ung khi bi che nhu 'ba ngoai cua con gai'

Phan Nhu Thao phan ung khi bi che nhu 'ba ngoai cua con gai'-Hinh-2

Phan Nhu Thao phan ung khi bi che nhu 'ba ngoai cua con gai'-Hinh-3

Phan Nhu Thao phan ung khi bi che nhu 'ba ngoai cua con gai'-Hinh-4

Bị chê trông như bà của con gái, Phan Như Thảo đáp gắt

Theo Ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)