Phan Như Thảo 'hiện nguyên hình' phát tướng

Google News

Dù từng thừa nhận bản thân mập, nhưng trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, Phan Như Thảo vẫn gây ngỡ ngàng với ngoại hình phát tướng.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện cùng ông xã đại gia và con gái, Phan Như Thảo chiếm trọn spotlight với thân hình ngày càng đẫy đà. Trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, dù đã chọn chiếc đầm đen để che khuyết điểm, Phan Như Thảo vẫn lộ rõ vóc dáng kém thon thả.

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong


Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-2


Phan Như Thảo lộ rõ vẻ phát tướng trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Không còn là model với 3 vòng chuẩn mực, dẫu vậy Phan Như Thảo vẫn tự tin, vui vẻ chụp hình cùng mọi người. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh về bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ tiếc nuối cho vẻ ngoài nuột nà một thời của cô.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra sự khác biệt của Phan Như Thảo trong những bức ảnh "tự đăng" và "được tag".

Với những tấm ảnh đăng lên Facebook, bà xã đại gia Đức An hạn chế chụp ảnh toàn thân và dùng app chỉnh sửa cho xinh đẹp. Còn trong bức ảnh "được tag", cô đã để lộ ngấn cằm và toàn bộ nhược điểm cơ thể.

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-3

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-4


Khán giả hoang mang trước vóc dáng Phan Như Thảo.

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-5

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-6


Cô nuột nà hơn trong những hình ảnh tự đăng.

Trước đó Phan Như Thảo được biết đến là chân dài sáng giá của làng giải trí Việt. Cô sở hữu một loạt thành tích như top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An và mang thai bé Bồ Câu, người đẹp tăng cân khá nhiều. 

Phan Nhu Thao 'hien nguyen hinh' phat tuong-Hinh-7


Phan Như Thảo hồi con gái và sau khi lấy chồng, sinh con.

Có thời điểm Phan Như Thảo từng nặng 80kg, tăng khoảng 30kg so với lúc độc thân. Dù cơ thể phát tướng nhưng chân dài cho biết chưa có quyết tâm giảm cân.

"Khó khăn lớn nhất là tôi chưa thực sự quyết tâm. Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố.

Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng 'vợ có ăn nhiều đâu' hay 'vợ chỉ... hơi mập'", Phan Như Thảo tâm sự.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)