Phạm Lịch phản ứng bất ngờ khi Phạm Anh Khoa trở lại ca hát

Google News

Khi được hỏi về chuyện Phạm Anh Khoa trở lại ca hát sau 1 năm bị tố gạ tình thì Phạm Lịch cho biết cô đang tham gia một khóa học nâng cao ở Singapore và không muốn chia sẻ nhiều.

Hôm 12/3, fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân và một số trang giải trí chia sẻ MV Trưa hè của Phạm Anh Khoa, cũng là ca khúc nhạc phim chính thức của phim điện ảnh Hai Phượng.
"Ca khúc gây thương nhớ với giai điệu ru à ơi được phối với tiếng nhạc cụ dân tộc biến tấu theo phong cách hiện đại", fanpage Ngô Thanh Vân giới thiệu về ca khúc. Nhưng ngay tại fanpage này và nhiều trang mạng khác, MV gây chia rẽ dư luận.
Một luồng quan điểm bao dung cho rằng Phạm Anh Khoa đã phải trả giá đắt sau vụ tố liên hoàn về quấy rối tình dục một số nhân vật nữ trong showbiz vào năm ngoái. Trong vòng một năm qua, nam ca sĩ có ít show diễn, bị một số nhãn hàng cắt đứt hợp đồng quảng cáo hoặc gương mặt đại diện. Bản thân Phạm Anh Khoa cũng mất uy tín nặng nề.
Chính vì vậy, một số khán giả cho rằng nên "đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại" với trường hợp này, chấp nhận cho Phạm Anh Khoa trở lại. Mặc dù vậy, một luồng quan điểm mạnh hơn lại thiên về phản đối, không chấp nhận cho Phạm Anh Khoa tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Pham Lich phan ung bat ngo khi Pham Anh Khoa tro lai ca hat
 Hình ảnh mới của Phạm Anh Khoa gần đây.
Từng là người tố Phạm Anh Khoa gạ tình vào 1 năm trước nên lúc này nhiều người muốn biết phản ứng của Phạm Lịch ra sao. Trước việc Phạm Anh Khoa trở lại ca hát, vũ công Phạm Lịch cho biết cô đang tham gia một khóa học nâng cao ở Singapore nên không chia sẻ được nhiều: “Việc Phạm Anh Khoa trở lại với ca hát, tôi không có ý kiến gì vì tôi không phải là khán giả của anh Khoa.
Câu chuyện của tôi cũng đã qua rồi nên tôi nghĩ, bản thân mình không nên nhắc đến hay phán xét gì thêm. Tôi không ngại việc lên tiếng nhưng ngại sự quy chụp của mọi người. Đối với tôi bây giờ, quên đi được là tốt nhất”.
Mặc dù đã được xin lỗi nhưng Phạm Lịch cho biết, bản thân cô là người trong cuộc nên vẫn phải đối diện với những dư âm không hề dễ chịu sau đó.
“Ngay cả khi mình đúng thì vẫn có rất nhiều luồng dư luận, ý kiến. Ngược lại, những người đã từng gây ra sai lầm thì chắc chắn vẫn có người bảo vệ, ủng hộ. Nếu mình kêu gọi tẩy chay thì sẽ bị coi là tàn nhẫn. Cho nên, khán giả mới là người định đoạt và quan trọng là người gây ra có biết tự vấn lương tâm hay không mà thôi. Như nghệ sĩ xứ Hàn, nếu gặp chuyện tương tự thì họ sẽ xin lỗi và rút lui khỏi làng giải trí. Đó là cách họ tôn trọng khán giả của mình”, Phạm Lịch chia sẻ.
Nó về việc đã lấy lại được sự cân bằng sau tố cáo chưa? Phạm Lịch cho biết: “Hoàn toàn cân bằng thì không và cũng không thể quên nhanh được. Nhưng chắc chắn một điều là tôi trở nên mạnh mẽ hơn, cẩn trọng hơn với mọi chuyện”.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)