Phạm Hương lên tiếng khi liên tiếp bị chê ăn mặc gợi cảm quá đà

Google News

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những chia sẻ về hình ảnh sexy, gợi cảm của mình.

Với bộ ảnh mới, người đẹp cũng tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ cùng phong thái tạo dáng thoải mái, phóng khoáng chứ không gò bó. Bản thân Phạm Hương rất thích thú khi nhìn những hình ảnh do nhiếp ảnh gia Caesar Lima thực hiện.
Pham Huong len tieng khi lien tiep bi che an mac goi cam qua da
 
“Trong tương lai, nếu có dịp tôi vẫn muốn cộng tác với Caesar Lima vì nhìn thấy ở anh phong cách làm việc nghệ sĩ nhưng cũng rất chuyên nghiệp. Quan trọng, tôi thích cách anh thổi hồn vào những bức ảnh và biết cách truyền được cảm hứng làm việc cho người mẫu” – Phạm Hương chia sẻ.
Nhân dịp này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng lên tiếng khi được hỏi về những nhận xét cho rằng cô ăn mặc sexy, gợi cảm quá đà.
Pham Huong len tieng khi lien tiep bi che an mac goi cam qua da-Hinh-2
 
Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn: “Tôi nhận lời tham gia các dự án thời trang và luôn tuân thủ theo những ý tưởng của ê kíp hay nhiếp ảnh gia. Là một người mẫu, bản thân tôi phải không ngừng thay đổi để phù hợp. Tất nhiên tôi biết đâu là giới hạn của hình ảnh, nhưng tôi cũng mong khán giả hãy hiểu hơn cho công việc và ước mơ Phạm Hương đang nỗ lực theo đuổi”.
Được biết, trong thời gian tới, Phạm Hương có định hướng phát triển công việc kinh doanh cũng như hoạt động người mẫu ở thị trường Mỹ. Vì vậy, Hoa hậu đang từng bước “lột xác” hình ảnh bản thân nhằm phù hợp với yêu cầu công việc cũng như mong muốn mang đến hình ảnh mới cho công chúng.
Gần đây, có một sự thay đổi khiến ai cũng bất ngờ ở Phạm Hương, đó là sự phóng khoáng trong cách khoe dáng và khoe thân của cô. Nếu trước đây, hiếm khi thấy Phạm Hương diện đồ gợi cảm khi chụp ảnh hay ở nhà, mức độ gợi cảm chỉ dừng lại ở những chiếc đầm hay áo hở lưng, xẻ tà.
Từ khi sang Mỹ và đặc biệt từ lúc công khai có người yêu, nàng hậu đã khoe dáng khoe body mạnh tay và bạo hơn trước gấp bội. Điển hình như vài giờ trước, nàng hậu đã diện hẳn body suit rồi khoe vòng một đầy đặn, nóng bỏng và vòng ba săn chắc đẫy đà phối cùng cách trang điểm cực cuốn hút. Trong những lần trước, Phạm Hương cũng không ngại phô trương vẻ đẹp hình thể với khăn tắm hững hờ, hay áo blazer khéo khoe vòng ba cùng nội y...
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)