Phạm Băng Băng và Lý Thần giả vờ chia tay, có nhiều hành động mờ ám

Google News

Sự thật mối quan hệ tình cảm giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng như thế nào?

Hôm qua (ngày 24/11), Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội dưới chế độ bạn bè lời chúc mừng sinh nhật tới mèo cưng. Nữ diễn viên viết: "Sinh nhật vui vẻ!". Lúc này, bạn trai cũ Lý Thần đã để lại bình luận dưới chia sẻ của Phạm Băng Băng: "Chúc mèo của anh sinh nhật vui vẻ nhé".
Nhiều người tò mò về quan hệ hiện tại của Băng - Thần. 
Thực tế, chú mèo cưng của Phạm gia chính là quà mà Lý Thần từng tặng cho cô khi họ còn ở bên nhau. Sau khi chia tay, Phạm Băng Băng vẫn chăm lo cho chú mèo và dành tình cảm đặc biệt cho nó. Điều đó chứng tỏ rằng quan hệ của cô và chủ cũ của chú mèo không hề tệ. 
Được biết, ngày 24/11 cũng là dịp sinh nhật lần thứ 41 của Lý Thần. Phạm Băng Băng cũng gửi lời nhắn chúc anh sinh nhật vui vẻ. Dường như tình cảm của Băng - Thần vẫn khá tốt dù họ đã không còn bên nhau.
Tuy nhiên, không ít người nhận định rằng có thể Lý Thần và Phạm Băng Băng đã tái hợp. Cả hai tình cũ không rủ cũng đến sau 4 tháng xa cách. Nhưng, trên mạng xã hội xuất hiện một "thuyết âm mưu" cho rằng Phạm Băng Băng - Lý Thần chỉ giả vờ chia tay. Thực tế, họ vẫn là một đôi, chuyện đường ai nấy đi chỉ để câu kéo sự chú ý. 
Cách đây không lâu, Lý Thần và Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm gia đã cùng tham gia một game show chung. Cả hai tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái như anh em một nhà. Lý Thần có đôi lần còn gọi em trai Phạm Băng Băng là "người nhà chúng tôi" khiến không ít người bất ngờ. Phải chăng Băng - Thần thực sự vẫn là một cặp?
Theo Sam Sam/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)