Phạm Băng Băng từng bị bố mẹ đánh đòn vì yêu sớm

Google News

Trong một chương trình talkshow, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng tiết lộ chị gái từng bị bố mẹ đánh do hẹn hò sớm.

Mới đây, trong chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe, Phạm Thừa Thừa - em trai nữ diễn viên Phạm Băng Băng chia sẻ chuyện chị gái từng bị bố mẹ đánh do yêu sớm.

Cụ thể, khi Phạm Thừa Thừa được MC phỏng vấn rằng anh có kể cho bố mẹ về bạn gái của mình không, nam thần tượng liền lắc đầu. Sau đó Phạm Thừa Thừa giải thích lý do anh không kể cho bố mẹ, bằng cách tiết lộ một kỷ niệm về chuyện yêu đương của Phạm Băng Băng trong quá khứ.

Pham Bang Bang tung bi bo me danh don vi yeu som

Phạm Thừa Thừa không ngần ngại chia sẻ chuyện chị gái từng bị bố mẹ đánh đòn vì yêu sớm.

"Chị tôi lúc nhỏ yêu đương và bị bố mẹ đánh. Hồi đó, chị ấy được một người theo đuổi. Anh ấy muốn đi dạo với chị và cả hai bị bố tôi phát hiện", nam ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Phạm Thừa Thừa kể rằng khi ấy, Phạm Băng Băng bị cả bố và mẹ đánh rất đau bằng móc treo quần áo.

Trước lời tâm sự của Phạm Thừa Thừa trên sóng truyền hình, nhiều khán giả cho rằng bố mẹ nữ diễn viên Trung Quốc đã quá nghiêm khắc với cô.

Một số người hâm mộ cũng khen nam thần tượng vì đã mở lòng khi "kể tội" chị gái. "Bố mẹ cô ấy thật khắt khe trong việc yêu đương", "Phạm Băng Băng xinh từ bé nên chắc có nhiều người theo đuổi"... là những ý kiến của công chúng.

Pham Bang Bang tung bi bo me danh don vi yeu som-Hinh-2

Phạm Thừa Thừa rất thân thiết và yêu thương chị gái.

Phạm Thừa Thừa hiện là ca sĩ, diễn viên tại Trung Quốc. Anh được biết đến là em trai của ngôi sao nổi tiếng Phạm Băng Băng. Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém chị gái 19 tuổi. Trong chương trình, Thừa Thừa nói rất yêu quý và hợp với tính cách của Phạm Băng Băng mặc dù chênh lệch tuổi tác.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng chia sẻ tuổi thơ cô bị bố mẹ đánh không ít. Mỹ nhân cho biết cô thường bị mẹ đánh vì tính cách bướng bỉnh, hẹn hò sớm. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng luôn biết hơn sự dạy dỗ nghiêm khắc của bố mẹ: "Nếu không có sự nghiêm khắc của mẹ tôi ngày đó, chắc cũng không có tôi ngày hôm nay".

Về chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng từng trải qua nhiều chuyện tình gây chú ý, nhưng vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Gần nhất, người đẹp chia tay mối tình kéo dài 4 năm với Lý Thần vào hồi tháng 6/2019.

Theo My Bùi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)