Phạm Anh Khoa sắp trở lại sân khấu hậu scandal

Google News

Sau 3 tháng im ắng hậu scandal, Phạm Anh Khoa chuẩn bị trở lại sân khấu vào ngày 24/8. Liệu Phạm Anh Khoa có được công chúng đón nhận nữa hay không?

Sau 3 tháng im ắng hậu scandal, Phạm Anh Khoa chuẩn bị trở lại sân khấu vào ngày 24/8 tới đây trong đêm nhạc tưởng nhớ thi sĩ Bùi Giáng. Thông tin này khiến cho nhiều người khá bất ngờ bởi lẽ nam rocker của thì hiện tại không còn được lòng công chúng như xưa nữa. Tuy nhiên nhạc sĩ Trần Quế Sơn cho hay chương trình có sự xuất hiện của giọng hát Ngựa ô thương nhớ vì anh phù hợp với ca khúc và mối quan hệ thân tình chứ không quan tâm những ồn ào đời tư.
Pham Anh Khoa sap tro lai san khau hau scandal
 Dù Phạm Anh Khoa có “mất điểm” trầm trọng trong lòng khán giả…
Pham Anh Khoa sap tro lai san khau hau scandal-Hinh-2
 …thì đối với nhạc sĩ Quế Sơn, anh vẫn là người bạn tốt.
Ca sĩ Phạm Anh Khoa từng được công chúng yêu mến vì tài năng cũng như đời tư “sạch bóng” scandal, thế nhưng hình ảnh tốt đẹp đó đã sụp đổ hoàn toàn sau khi anh bị các đồng nghiệp nữ đồng loạt tố gạ tình và có những hành vi quấy rối. Sự việc này đã gây nên một cơn “chấn động” không hề nhỏ trong showbiz ở thời điểm đó, khiến Phạm Anh Khoa lao đao và phải đăng đàn nhận lỗi.
Pham Anh Khoa sap tro lai san khau hau scandal-Hinh-3
 Phạm Anh Khoa đã tự mình “đạp đổ” hình ảnh cố công xây dựng bấy lâu.
Pham Anh Khoa sap tro lai san khau hau scandal-Hinh-4
 Có lẽ phải rất lâu nữa anh mới lấy lại trọn vẹn cảm tình từ người hâm mộ sau tất cả những gì đã qua.
Dù vậy thiện cảm công chúng dành cho anh vẫn không thể trở lại như lúc ban đầu, việc đứng trên sân khấu hẳn nhiên cũng không còn thuận lợi. Đơn cử như lần “tái xuất” sắp tới, không biết sẽ là “nở hoa” hay lại càng thêm “bế tắc” đây?
Theo Đặng Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)